Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Tạo má lúm đồng tiền có nên không

Câu hỏi

Tôi thấy má lúm đồng tiền thì rất duyên, đặc biệt là con gái. Nhưng không biết tạo má lúm đồng tiền có nên không, vì nếu bị hỏng thì rất nguy hiểm vì mọi người có thể thấy rõ ngay trên mặt bạn. Tôi định đi làm mà có chút e ngại, mong được tư vấn. (Hoàng Mai Hà – Bến Tre).

Trả lời

Chào bạn Mai Hà!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc tạo má lúm đồng tiền có nên không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Cắt má lúm đồng tiền là một trong những bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ hiện đại giá cả phải chăng, nhanh chóng giúp bạn sở hữu ngay vết lúm duyên dáng chỉ sau 20 phút thực hiện mà không phải phẫu thuật.

tao-ma-lum-dong-tien-dep-tu-nhien-nhat

Chỉ sau 20 phút thực hiện, bạn sẽ có được một chiếc má lúm đồng tiền như ý.

Tạo má lúm đồng tiền có nên không ?

Vẫn có rất nhiều người còn chần chừ, băn khoăn tạo má lúm đồng tiền có nên không bởi tâm lý lo ngại biến chứng sau thẩm mỹ. Theo chuyên gia chia sẻ, kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền chỉ là thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, không hề phải đụng đến phẫu thuật mà bác sĩ sẽ chỉ cần chích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má để tạo sự đính dính giữa cơ cười và da, vì thế, khi cơ má hoạt động sẽ tạo sự co rút vào trong làm nên má lúm đồng tiền rất tự nhiên, như bẩm sinh vậy.

Tạo má lúm đồng tiền có nên không

Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên sau khi thực hiện bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm, hay lộ sẹo.

Tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín để tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được thực hiện tạo má lúm đồng tiền với những ưu điểm như:

  • Thực hiện nhanh chóng: Thao tác cắt đồng tiền chỉ gói gọn trong 20 phút thực hiện và có thể trở lại làm việc ngay
  • Cho kết quả má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên: Bác sĩ tại KIM Hospital sẽ dựa vào tổng thể khuôn mặt và đặc điểm cơ má, xác định vị trí làm má lúm đẹp nhất rồi tiến hành cắt lúm đồng tiền, giúp khách hàng có được má lúm tự nhiên, ưng ý nhất.
  • Quá trình cắt má lúm đồng tiền được thực hiện theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

The post Tạo má lúm đồng tiền có nên không appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1RdWzxJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét