Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Họ đã Tạo má lúm đồng tiền như thế nào?

Khó mà có thể phủ nhận được sức hấp dẫn từ má lúm đồng tiền, dù ở trai hay gái, dù một bên hay cả hai bên. Bởi thế cho nên nhiều người đã cố tìm cho mình một cách nào đó để Tạo má lúm đồng tiền , thu hút được hết những duyên dáng, những ấn tượng và cả sự hấp dẫn của riêng mình. Cũng nhờ được những nét đẹp hồn nhiên đó mà nhiều  người đã có thể chọn được cho mình hướng đi riêng, phát huy được những lợi thế của mình trên con đường sự nghiệp.

Với những ngôi sao nổi tiếng, việc sở hữu cho mình một đôi má lúm đã giúp cho họ thu hút được tiền tài nhiều hơn và người ta gọi đó là lúm “ hái ra tiền”. Có thể kể đến rất nhiều những cái tên đình đám, ví dụ như Lee Min Ho, Shin Min Ah hay Yoona,… Khi nhìn họ cười thì chắc chắn là chẳng ai muốn rời mắt khỏi những nét đẹp đầy ma lực đó, cũng nhờ có má lúm mà nhiều người trông trẻ trung vô cùng.

tao-ma-lum-dong-tien

Và trong số họ, không phải ai cũng có được may mắn là chiếc má lúm tự nhiên do cha mẹ ban tặng, có không ít người do mình tự tạo ra bằng những biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến. Chúng ta vẫn biết Hàn Quốc là thủ phủ của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ, là cái nôi giúp cho nhiều người có thể thay đổi được cuộc đời của mình chỉ với dung nhan bên ngoài. Từ chuyện những cô gái xấu xí bỗng chốc biến thành thiên nga, từ chàng trai da ngăm đen biến thành hot boy mà vạn cô gái ao ước,… từ biện phấp phẫu thuật gọt mặt cho tới nâng ngực, nâng  mũi,… đều được con người sử dụng như biện pháp có thể thay thế thời vận của mình.

Và với đôi má lúm cũng vậy, nó trở thành dịch vụ nổi tiếng, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Họ sử dụng hình thức này để hi vọng mình sẽ có được một diện mạo mới, một gương mặt với nụ cười trở nên nam tính hơn, dễ thương hơn và tất nhiên là phải cuốn hút hơn.

Theo như những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ thì chuyện tạo ra má lúm dựa vào hình dáng tự nhiên là một việc làm tương đối đơn giản, không đòi hỏi nhiều những kỹ năng phức tạp. nhìn vào gương mặt của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ cố gắng tạo dựng nên một điểm nhấn, đánh dấu vị trí cần tạo lúm để rồi từ đó sửu dụng những dụng cụ hiện đại nhất để tiến hành.

Để giảm thiếu đau đớn thì không thể nào thiếu dược thuốc gây mê, nó sẽ mang lại sự an toàn nhiều hơn cho khách hàng, đồng thời còn có thuốc hay nước kháng khuẩn để tiến hành vệ sinh khoang miệng. Một vết trích nhỏ được hình thành ở bên trong khoang miệng, chỉ sinh học được dùng để khâu đính cơ và mặt bên dưới da, như thế thì sẽ sớm giúp cho khách hàng có được một má lúm duyên dáng và đồng đều, tỉ lệ cân đối với gương mặt.

Mỗi ca tiểu phẫu này chỉ kéo dài trong khoảng từ 40 – 50 phút tùy vào từng trường hợp cơ địa của khách. Và sau hậu phẫu thì bạn có thể trở về nhà ngay mà không phải nằm lại ở viện.

Xem thêm:

>>>  chữa cười hở lợi

>>> nâng hạ gò má

The post Họ đã Tạo má lúm đồng tiền như thế nào? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1R59rGo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét