Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Giải đáp :Căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi thấy căng da mặt bằng chỉ công nghệ Hàn Quốc được khá nhiều phụ nữ trung niên áp dụng nhằm làm cho gương mặt tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn rất băn khoăn không biết kết quả căng da mặt bằng chỉ hết bao nhiêu tiền? Có cho hiệu quả lâu dài không? Cảm ơn bác sĩ! (Thái Hòa – Hà Nội).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Thái Hòa thân mến!

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ căng da được áp dụng kỹ thuật căng da  mặt Hàn Quốc hiện đại nên có khả năng căng da tối đa đồng thời an toàn, không gây xâm lấn. Với băn khoăn của chị về vấn đề “Căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền?“, chúng tôi xin giúp chị giải đáp như sau

tich Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học được bao nhiêu lâu?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện là một trong những cách xóa nếp nhăn căng da chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay, trẻ hóa ít nhất 10 tuổi, chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất nhưng hiệu quả rất lâu dài mà không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối.

Kết quả căng da mặt bằng chỉ có lâu dài không?

Kết quả căng da mặt bằng chỉ có lâu dài không?

Thực tế cho thấy, thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp trẻ hóa da ít nhất từ 5 – 10 năm. Nếu người sử dụng có biện pháp chăm sóc da hợp lý, hiệu quả còn có thể kéo dài hơn nữa.

tich Kết quả căng da mặt bằng chỉ có được nhờ cơ chế nào?

Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ.

Kết quả căng da mặt bằng chỉ được bao nhiêu lâu? Bao nhiêu tiền? 1

Kết quả căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Kết quả căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Hơn nữa, làn da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da được làm săn chắc và căng da mịn. Vì thế, căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da cao hơn so với các phương pháp căng da truyền thống.

tich Căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền?

Để biết rõ về chi phí căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam, chị có thể tham khảo bảng giá ngay sau đây:

Thời gian và chi phí  Căng da mặt tại Kangnam

Dịch vụ Giá  Thời gian (Phút)
Căng da mặt (toàn mặt) bằng chỉ Vàng 10.000 USD 60
Căng da 2 bên má bằng chỉ Vàng 6.000 USD 60
Căng da trán bằng chỉ Vàng 3.000 USD 60
Căng da mặt bằng chỉ sinh học 45 tr – 55 tr 60
Căng da cổ bằng chỉ sinh học 35 tr – 45 tr 60
Căng da trán bằng chỉ sinh học 30 tr – 40 tr 60

Hiện nay, công nghệ căng da mặt bằng chỉ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế để đảm bảo an toàn nhất. Để hiểu rõ hơn về kết quả căng da mặt bằng chỉ, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ, liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.

Chúc chị có được làn da tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Cangdamat.com

The post Giải đáp :Căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1KxcNET
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét