Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Cô gái Hà Nội lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ

Những ngày qua, một cô gái Hà Nội công khai những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với sự thay đổi quá lớn. Từ một người có gương mặt tròn, mũi tẹt, nhờ công nghệ dao kéo, cô gái này đã gần như lột xác thành một nàng hot girl xinh xắn với gương mặt V-line thời thượng, mũi cao, cằm nhọn và các đường nét hoàn hảo.

Cô là Tạ Thu Trang, sinh năm 1990, từng là sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội, khoa du lịch trước khi du học ở Đức. Nhận thấy quan niệm về đẹp mỗi thời một khác nhau. Hiện nay toàn thế giới đều ưa chuộng khuôn mặt V- line thon gọn, mũi Tây cao, da trắng , cằm nhọn, mắt to… Sau khi về nước, Thu Trang đã tìm đến các công nghệ làm đẹp để dần “hóa thiên nga” với ngoại hình như hiện tại.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Tạ Thu Trang.

Trước cô có gương mặt tròn, sống mũi thấp, đầu mũi to nên Thu Trang đã vào Sài Gòn thực hiện các cuộc phẫu thuật mặt V- line, độn cằm, và nâng mũi.

Hình ảnh “lột xác” hoàn toàn sau khi độn cằm, nâng mũi…

Hiện tại Thu Trang rất khá hài lòng với gương mặt của mình.. Trong tương lai, cô sẽ tiếp tục chăm sóc cho làn da trắng hơn nữa, và tập gym để giảm cân để hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Cô không ngần ngại chia sẽ về việc mình đã phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội.

Cô chia sẽ thêm mình đã cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều trước khi công khai lên mạng xã hội những hình ảnh trước, trong và sau khi phẫu thuật. Nhưng với bản tính thẳng thắn, mình đã quyết định chia sẻ nó chỉ với lý do là mình muốn khuyến khích những bạn gái đang và sẽ thay đổi để hoàn thiện bản thân.

(Nguồn: Zingvn)

The post Cô gái Hà Nội lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1S2TKzk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét