Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Căng da mặt chảy xệ giúp trẻ hóa da toàn diện sau 1 giờ

Da mặt bị chảy xệ, nhăn nheo là một trong những biểu hiện của sự lão hóa. Để ngăn chặn tình trạng này một cách hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp căng da mặt chảy xệ an toàn, giúp trẻ hóa da toàn diện chỉ sau 1 giờ thực hiện duy nhất.

Da mặt bị chảy xệ – nỗi ám ảnh lớn của chị em

căng da mặt chảy xệ

Từ độ tuổi 30 trở đi, chị em gặp phải hiện tượng da mặt chảy xệ, nhiều nếp nhăn

Nếp nhăn, da mặt bị chảy xệ và chùng nhão là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường của quá trình lão hóa đối với cơ thể người phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh. Tùy theo môi trường sống, điều kiện khí hậu, chế độ ăn uống, vận động mà quá trình lão hóa này diễn ra nhanh hay chậm.

căng da mặt chảy xệ

Nhiều phụ nữ tỏ ra bối rối và lo lắng khi gặp phải hiện tượng này

Da mặt bị chảy xệ, lão hóa sớm không phải là 1 căn bệnh nhưng nó lại khiến khuôn mặt của bạn trông mất thẩm mỹ và nhìn già hơn so với tuổi thật của mình. Vì vậy, giải pháp căng da mặt chảy xệ hiệu quả nhất là sử dụng phương pháp kích thích nhằm sản sinh collagen từ sâu bên trong thay vì chỉ tác động bên ngoài bề mặt da.

Tạm biệt da mặt chảy xệ chỉ sau 1h

Thực tế, để căng da mặt chảy xệ bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau như dùng máy massage, tiến hành phẫu thuật, căng da mặt bằng chỉ hoặc ứng dụng một số công nghệ cao. Tuy nhiên, kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ là một trong những phương pháp trẻ hóa da được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ khuyên dùng bởi những tính năng ưu việt như không phải phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo…

Đặc biệt, căng da mặt chảy xệ bằng chỉ sinh học Bio Lift tại Thẩm mỹ viện Đông Á đang là một trong những giải pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi loại da cũng như cơ địa của người thực hiện. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để đính vào mô và và cố định lại ở trán, má, thái dương… giúp kéo căng các vùng da nhăn nheo, giúp da mặt trở lên mịn màng, săn chắc chỉ sau 1 tiếng thực hiện.

căng da mặt chảy xệ

Căng da mặt chảy xệ bằng chỉ sinh học Bio Lift giúp trẻ ra 10 tuổi

Theo chia sẻ của bác sĩ Paul -Dominique ROBERT – Thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ, loại chỉ sinh học Bio Lift đặc biệt này cho phép đưa vào vùng cơ miệng, gút 1 mấu chỉ, sau đó tiếp tục kéo căng sợi chỉ đến vùng rãnh mũi, kéo đến thái dương. Nhờ đó, các vùng cơ miệng, má được tăng cường độ nâng cơ gấp 2-4 lần so với những phương pháp căng da mặt chảy xệ thông thường.

Cùng với nguyên lý cải thiện vùng da mặt bị chảy xệ, chỉ sinh học Bio Lift có thể nâng cao cung mày mà không cần phẫu thuật, từ đó bầu mắt của bạn sẽ trông tươi sáng hơn, không còn những dấu hiệu của hiện tượng da chùng nhão.

Căng da mặt bị chảy xệ

Căng da mặt bị chảy xệ bằng chỉ sinh học đảm bảo tính chính xác cao

Cũng theo bác sĩ Paul Robert, phương pháp căng da mặt chảy xệ bằng chỉ sinh học Bio Lift đã và đang là giải pháp trẻ hóa da được các chuyên gia đánh giá cao tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn cho mọi loại da.

Với ưu điểm nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn, không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, công nghệ căng da mặt chảy xệ bằng chỉ sinh học Bio Lift giúp chị em khắc phục tối đa hiện tượng lão hóa da, cải tiến hoàn toàn so với những công nghệ căng da truyền thống, đem lại cho bạn nét tươi trẻ thời thanh xuân.

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift – Giải pháp nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da mặt Toàn diện

joyful-sun-hi

Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu? Có duy trì vĩnh viễn

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dktv

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email:  tuvan@thammydonga.vn

gch HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Căng da mặt chảy xệ giúp trẻ hóa da toàn diện sau 1 giờ appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1vGnUNA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét