Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

James Jirayu ông hoàng mạng xã hội Thái Lan nâng mũi bọc sụn

Là một trong số ít những mỹ nam Thái Lan có được thành công rực rỡ trong làng giải trí nhờ phát triển trên mạng xã hội, ông hoàng mạng xã hội James Jirayu tạo nên thành công cho chính mình khi thực hiện nâng mũi bọc sụn và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

nang-mui-boc-sun

Nam diễn viên sinh năm 1993 này sở hữu gương mặt đẹp trai cuốn hút cùng thân hình hoàn hảo trên mọi phương diện. Anh không chỉ tạo nên sức hấp dẫn cho người hâm mộ ở chiều cao cực khủng 1m84 mà còn khiến các fans mê mệt bởi vẻ ấn tượng từ đôi mắt to long lanh, nét mặt ngây thơ đầy cuốn hút và nụ cười có vẻ ngượng ngùng cực đặc trưng. Mỗi bức ảnh của anh chàng khi được công khai trên các trang mạng xã hội đều có số lượng người thích và theo dõi cực lớn. Điều này đã giúp anh lấy được danh hiệu ông hoàng mạng xã hội khi đa phần, sự nổi tiếng của anh chàng này bắt nguồn từ cộng đồng mạng.

>>> Thu nhỏ cánh mũi cho mũi đẹp tự nhiên

Nam diễn viên này cũng được cho là mỹ nam khá triển vọng của làng giải trí Thái Lan, một tài năng mới nổi thu hút được sự quan tâm của công chúng cũng như giới truyền thông tại Thái Lan. Không chỉ có gương mặt đẹp chuẩn mực đến từng đường nét nhờ nâng mũi bọc sụn, James Jirayu còn sở hữu nụ cười đẹp như thiên thần được mệnh danh là sát thủ nụ cười.

Mỹ nam hoàn hảo này cũng được cho là đại diện cho các nghệ sĩ trẻ tại Thái Lan, sở hữu những tố chất cần thiết của một nghệ sĩ hiện đại đồng thời có phong cách rất riêng biệt. Vẻ đẹp của chàng trai này với làn da sáng hồng, sống mũi thon cao nhờ nâng mũi bọc sụn khiến ngay cả phái đẹp cũng ghen tị với diện mạo của anh chàng.

Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có sức bật nhanh nhất trong làng giải trí xứ sở Chùa Vàng với số lượng người theo dõi trên các trang mạng xã hội tăng chóng mặt, là ngôi sao có nhiều người theo dõi nhất tại Thái Lan. Năm 2015, ngôi sao này cũng lọt top 10 các minh tinh quyền lực nhất của Thái Lan, được nhiều người đánh giá cao và trở thành ngôi sao quảng cáo mới tại đất nước này. Không chỉ được biết đến với vai trò là diễn viên nổi tiếng, anh còn phát triển sự nghiệp của mình sang quảng cáo và một số lĩnh vực khác. Sự thành công khi tham gia bộ phim nổi tiếng “Quý ông nhà Jutathep” đã giúp tên tuổi của nam diễn viên này ngày càng lên cao khi phim đạt rating kỷ lục tại Thái Lan. Đồng thời, bộ phim này cũng tạo đà cho James thâm nhập ngày càng sâu vào làng mẫu ảnh với mức cát xê cực khủng. Hiện tại, anh chàng này rất thành công với vai trò người mẫu, là một mẫu nam khá nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Tốc độ phát triển và sự nghiệp của anh chàng này khiến nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí ngưỡng mộ đồng thời cũng có sự e ngại nhất định.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió của anh chàng này được cho là gắn liền với diện mạo ngày càng hoàn hảo hơn nhờ nâng mũi bọc sụn. Điều này được cho là một sự hỗ trợ lớn cho sự nghiệp diễn xuất của anh chàng cũng như hỗ trợ cho mỹ nam này ngày một phát triển trên con đường nghệ thuật.

 >>>Tin liên quan: Thu nhỏ đầu mũi cho chiếc mũi thon gọn xinh xắn

The post James Jirayu ông hoàng mạng xã hội Thái Lan nâng mũi bọc sụn appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1RZKThQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét