Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Phẫu thuật gọt mặt V line – Sao đã thay đổi theo chiều hướng như thế nào?

Đâu cứ phải phẫu thuật gọt mặt V line là có thể đẹp lên, hơn những người khác? Bạn chỉ đẹp bằng dao kéo được khi mà hội tụ được rất nhiều yếu tố, tìm được bệnh viện có uy tín, bác sĩ có chuyên môn và phải có cho mình một chế độ ăn uống sinh hoạt thật hợp lý. Nhiều ngôi sao cũng đã phải hối hận, ngậm đắng nuốt cay vì sự thay đổi đáng tiếc của mình.

Song Ji Eun

Là một thành viên của nhóm nhạc Secret vói gương mặt xinh xắn, hồn nhiên và khá dễ thương, nhưng cô lại khiến cho nhiều fan hoảng hốt vì sự thay đổi đột ngột của mình. Từng dường nét thanh tú bị biến mất đi hoàn toàn và thay vào đó là những biểu cảm cứng đơ, sưng phồng. Và khi nhìn thấy những hình ảnh này thì chắc hẳn là có rất nhiều người đã đoán ra được lý do vì sao lại như thế, không quên loại trừ khả năng chính hình thức thẩm mỹ đã tạo dựng nên.

phau-thuat-got-mat-v-line

Park Bom

Khá nhiều tin đồn về chuyện dao kéo liên quan đến ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc cá tính 2NE1. Có thể nhận thấy rõ mặt cô căng phồng và chiếc mũi thì lại bỗng dưng cao và nhọn hoắt hơn hẳn. Rồi lại đến chiếc cằm thon và gọn đến quá mức làm cho cô chẳng khác gì một con búp bên bằng nhựa mà đanh đá, làm cho người đối diện phải khiếp sợ. Chính vì sự thay đổi quá mức như thế mà cô đã khiến cho rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng vì họ sợ rằng cô lạm dụng dao kéo quá mức, có thể biến đổi hoàn toàn gương mặt và dần dần thì sẽ chẳng còn ai nhận ra thần tượng của mình ngày nào nữa.

Fan đã đề nghị cô không nên tiếp tục thay đổi bằng hình thức thẩm mỹ nữa, nếu không có có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp, đến tương lai cũng như danh tiếng của cô và của cả nhóm.

Lý Tiểu Lộ

Cô cũng đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ của mình chao đảo vì sự thay đổi quá sức  như thế. Bất kỳ ai khi nhìn thấy cô hiện tại đều có cảm giác như mình nhìn thấy một bức tượng sáp di động chứ không phải là một diễn viên từng nổi tiếng, từng được nhiều người biết đến và ca ngợi vẻ đẹp mong manh, ấn tượng và đầy sức hút cuả mình. Mỗi khi cười cô khiến cho người đối diện phải thật sự thất vọng vì gương mặt nhọn hoắt nư phù thủy của mình. Nhận thấy hậu quả của việc thẩm mỹ quá đà nên cô quyết định nói không với dao kéo nữa.

Lee Da Hae

Phẫu thuật gọt mặt có thể giúp cho nàng diễn viên này gặt hái được nhiều thành công hơn, tiêu biểu nhất là một gương mặt V line thon gọn, thế nhưng cũng chính vì điều đó mà không ít người đã chẳng thể nhận ra được thần tượng của mình. Họ yêu mến cô vì gương mặt bầu bĩnh đáng yêu thuở nào, cùng với nụ cười thân thiện chứ không phải là gương mặt trái xoan, sang chảnh như hiện nay. Mặc dù theo đuổi kịp xu hướng thẩm mỹ thế nhưng Lee Da Hae cũng đã phải đánh đổi khá nhiều từ sức khỏe cho tới tiền bạc và sự nghiệp.

Xem thêm:

>>>   nâng hạ hò má

>>>  tạo cằm chẻ

The post Phẫu thuật gọt mặt V line – Sao đã thay đổi theo chiều hướng như thế nào? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1LLpa0v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét