Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Nhấn mí có phải kiêng gì không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi mới nhấn mí cách đây 1 ngày, hiện tại mắt có hơi sưng, nên tôi vẫn không dám ăn gì lạ, chỉ ăn cháo thôi, không biết nhấn mí có phải kiêng gì không để không bị sẹo hay sưng bầm? Mong được tư vấn sớm. (Mai Lan – Nha Trang).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi dành cho chúng tôi. Về thắc mắc nhấn mí có phải kiêng gì không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Nhấn mí Hàn Quốc được coi là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, chỉ cần thực hiện gây tê và được tiến hành trong khoảng thời gian 15-20 phút.  Phương pháp tạo mắt 2 mí này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn, độ thẩm mỹ và hiệu quả mang lại.

bam-mi-mat-cho-nam

Nhấn mí mắt chỉ là một thủ thuật đơn giản và thực hiện khá nhanh chóng.

Nhấn mí có phải kiêng gì không ?

Trong 1 – 2 tuần đầu, mỗi khi đi ra ngoài, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời bằng cách đeo kính râm, hạn chế nhìn màn hình máy tính, đọc sách để tránh cho mắt phải điều tiết nhiều. Để vết thương trên da mau lành thì bạn nên lưu ý một số loại thực phẩm cần kiêng ăn như:

  • Rau muống có thể khiến bạn bị sẹo lồi trên da nên tốt nhất là hạn chế
  • Đồ nếp, thịt gà dễ làm cho vết thương mưng mủ
  • Hải sản gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đây cũng là thực phẩm nằm trong danh sách nhấn mí có phải kiêng gì không
Nhấn mí có phải kiêng gì không

Hình ảnh trước và sau khi cắt mí tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Sau 1h khách hàng có thể về nhà ngay với nếp gấp mí mới tự nhiên, không sưng bầm.

Bạn chỉ cần kiêng các loại này trong vòng 2 tuần để có kết quả nhấn mí, bấm mí tốt nhất nhé. Tuy nhiên, hiện nay tại bệnh viện KIM bạn có thể lựa chọn phương pháp bấm mí hiện đại chỉ sau 1h đồng hồ là có thể về nhà mà không cần lo lắng về vấn đề sưng bầm, hay để lại sẹo do trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ chuyên dụng. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow sẽ được ứng dụng nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

The post Nhấn mí có phải kiêng gì không appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1nPOo24
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét