Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tạo má lúm đồng tiền để giống như thần tượng của mình

Bạn yêu mến thần tượng của mình vì điều gì? Vì họ hát hay, diễn xuất giỏi và là người có năng lực? Hay vì họ sở hữu cho mình một ngoại hình sáng sân khấu? Và tất nhiên cũng đã có người vì má lúm mà yêu mến, mà ủng hộ ngôi sao đó. Bạn cũng có thể tự tạo má lúm đồng tiền cho mình nếu như tìm được một bệnh viện có uy tín, một bác sĩ có trình độ chuyên môn và con mắt thẩm mỹ.

Có rất nhiều người nổi tiếng tạo dựng được chỗ đứng cho mình với gương mặt nổi bật và có những điểm nhấn khác biệt. Nếu như đôi mắt to tròn, nước da trắng hồng mịn màng hay chiếc mũi cao dọc dừa thon gọn là nét đẹp mà nhiều người có được thì má lúm lại là nét duyên mà rất ít người may mắn có được nó. Nhưng khi đã có rồi thì họ luôn biết tận dụng, phát huy và thể hiện được nó đúng lúc, đúng nơi.

tao-ma-lum-dong-tien

Hoa hậu Diễm Hương

Ngay khi tham gia cuộc thi Hoa hậu cô đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo cũng như những người theo dõi chương trình với nụ cười rất tươi và đôi má lúm sâu đầy vẻ mê hoặc. Chính vì lợi thế đó của mình nên phải chăng cô cười nhiều hơn để mọi người có thể chiêm ngưỡng.

Ngoài má lúm thì cô còn thu hút được người xung quanh với đôi mắt to tròn, long lanh và đầy sức sống cùng với chiếc mũi thanh tú và bờ môi căng mọng, hồng hào. Với vẻ đẹp của mình cộng với công việc ổn đinh, có một mái ấm gia đình hạnh phúc vì thế nên cô là thần tượng của rất nhiều người.

Anna Trương

Là một cô gái lai Tây, chính vì thế nên cô cũng có những nét đẹp rất riêng của mình với đôi mắt biết nói, to tròn và đầy hấp dấn, chiếc mũi cao hài hòa với gương mặt và không thể thiếu đó chính là nụ cười duyên dáng, càng đẹp hơn khi cô để lộ má lúm tự nhiên mình có được. Chính vì nét độc đáo đó mà mỗi khi cô xuất hiện đều khiến mọi người xung quanh phải chú ý, phải ngẩn ngơ vì mình.

Á hậu – MC Thụy Vân

Rất biết cách tận dụng lợi thế riêng của mình là đôi má lúm đồng tiền đáng yêu, chỉ cần cô nhoẻn miệng cười là cũng để lộ ra nét đẹp này. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn rất tài năng khi trở thành MC có tiêng của VTV. Một gia đình hạnh phúc, một công việc ổn định, được nhiều người biết đến đã giúp cho Thụy Vân dù không phải là ngôi sao nổi tiếng như những diễn viên, ca sĩ hay người mẫu nhưng vẫn có một lượng fan hùng hậu ủng hộ và theo dõi cô trên mọi chặng đường của mình.

Ca sĩ Phương Linh

Từ lâu nhiều người đã phải công nhận vẻ đẹp của cô ca sĩ gốc Thanh Hóa này. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn có cho riêng mình một nét duyên ấn tượng không kém đó chính là má lúm dễ thương. Ở mọi góc chụp cô đều mang lại cho người đối diện có cảm giác như tràn đầy nhựa sống, sự tươi mới. Mặc dù ít xuất hiện, thế nhưng chẳng ai có thể phủ nhận sự tươi trẻ của cô nhiều hơn so với tuổi thực của mình.

Xem thêm:

>>> chữa cười hở lợi

>>> tạo cằm chẻ

The post Tạo má lúm đồng tiền để giống như thần tượng của mình appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1MFDZNa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét