Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Làm gì để da mặt căng mịn nhanh chóng?

Có thể nói, thời gian luôn là kẻ thù không đội trời chung đối với Phái đẹp, nhất là làn da. Khi bước sang độ tuổi lão hóa, làn da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, chân chim khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng. Vậy làm gì để da mặt căng mịn nhanh chóng giúp mọi người có thể lấy lại tuổi thanh xuân cho mình? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Làm gì để da mặt căng mịn? Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Trong lòng trắng trứng gà có chứa hàm lượng vitamin và các dưỡng chất cực kì dồi dào. Vì vậy, sử dụng nguyên liệu này để làm da mặt căng mịn là cách được nhiều người ưa chuộng lựa chọn để lấy lại làn da tươi trẻ cho mình.

lam-gi-de-da-mat-cang-min1

Làm gì để da mặt căng mịn? Mặt nạ lòng trắng trứng

Cách thực hiện: Bạn sử dụng lòng trắng trứng gà, cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi đánh đều lên. Đắp hỗn hợp này lên mặt và massage cho đến khi hỗn hợp khô lại rồi rửa mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện cách này bạn sẽ nhanh chóng có một làn da căng mịn và hồng hào.

Làm gì để da mặt căng mịn? Mặt nạ đu đủ và sữa chua

Đu đủ là loại quả có chứa rất nhiều enzyme, vitamin B, C, G – giúp loại bỏ các da chết , mang lại cho bạn một làn da tươi sáng hơn. Trong đó, sữa chua lại chứa các axit lactic giúp se khít lỗ chân lông và làm căng mịn da mặt.

lam-gi-de-da-mat-cang-min2

Làm gì để da mặt căng mịn? Mặt nạ đu đủ và sữa chua

Cách thực hiện: Bạn nghiền nhuyễn đu đủ và sữa chua sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này trên mặt cho tới khi có cảm giác da căng lại thì rửa sạch với nước ấm. Đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình săn chắc hơn sau mỗi lần thực hiện.

Làm gì để da mặt căng mịn? Mặt nạ lô hội

Lô hội chắc chắn đã quá quen thuộc với Phái đẹp trong việc chăm sóc sắc đẹp và làn da. Loại nguyên liệu này không chỉ có tác dụng làm căng da, se khít lỗ chân lông mà còn giúp chị em loại bỏ các nếp nhăn và nuôi dưỡng da trắng hồng một cách nhanh chóng.

lam-gi-de-da-mat-cang-min3

Làm gì để da mặt căng mịn? Mặt nạ lô hội

Cách thực hiện: Bạn lấy một nhánh lô hội, bỏ vỏ và lấy phần thịt trong suốt bên trong xay nhuyễn. Thoa loại gel này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn cũng có thể kết hợp lô hội cùng với những nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua để nhanh chóng có được kết quả tốt nhất.

Làm gì để da mặt căng mịn? Mặt nạ gấc

Gấc có thể chưa được các chị em áp dụng nhiều trong việc làm đẹp, nhưng đây lại là loại quả có khả năng chống oxy hóa rất cao. Trong gấc có chứa rất nhiều chất béo và các vitamin cần thiết cho da như vitamin A, E… – Giúp tăng cường độ ẩm, tái tạo và kích thích sự sản sinh của các tế bào mới trên da.

lam-gi-de-da-mat-cang-min4

Làm gì để da mặt căng mịn?  Mặt nạ gấc

Cách thực hiện: Tước khi áp dụng, bạn nên chọn những quả gấc chín già để có được kết quả tốt nhất. Bạn bổ đôi quả gấc, lấy phần thịt màu đỏ bên trong và xay nhuyễn cũng với mật ong, sữa chua sao cho thành một hỗn hợp sền sệt là được. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Qua bài viết trên chắc chắn mọi người đã tìm ra được lời giải đáp cho câu hỏi “Làm gì để da căng mịn nhanh chóng?” cho mình rồi đúng không? Hy vọng rằng với những cách trên có thể giúp các eva lấy lại cho mình làn da căng mịn, trẻ trung ngày nào. Tuy nhiên, vì là cách thiên nhiên nên để có kết quả tốt nhất đòi hỏi mọi người phải thực sự kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Nếu mong muốn có được làn da căng mịn, tràn đầy sức sống một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả bạn nên tham khảo và áo dụng phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao để có được kết quả tốt nhất.

XEM THÊM

starĐiểm danh các phương pháp căng da mặt hiện đại nhất hành tinh

starNgỡ ngàng với cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả chỉ với 5000 đồng

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dktv

HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Làm gì để da mặt căng mịn nhanh chóng? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1o0qJfv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét