Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Phẫu thuật gọt mặt V line và hậu quả phải gánh chịu

Lưu Tử Thần – một người mẫu đến từ Trung Quốc có thói quen giả thành gái và phẫu thuật thẩm mỹ. Nguồn cảm hứng này được khởi xướng kể từ khi ngành công nghiệp này phát triển, anh ta nhìn thấy ngày càng có nhiều phụ nữ đẹp hơn lên và bản thân cũng muốn được nằm trong số đó. Hậu quả của quá trình phẫu thuật gọt mặt V line mà anh phải gánh chịu không biết là có sợ hãi, có dám mạo hiểm với tính mạng của mình nữa hay không?

Tung ra mạng xã hội những bức ảnh mà chắc chắn là ai khi nhìn vào cũng thấy sợ hãi, cũng thấy bàng hoàng vì chẳng còn biết đó là người thật hay người ngoài hình tinh nữa. Chàng trai này sinh năm 1996, là cái tên không còn quá xa lạ với người dân nơi đây. Nổi tiếng không phải bằng năng lực, bằng vẻ đẹp của mình mà bằng chính chiêu trò thảm họa thẩm mỹ. Không tự ý thức được mình, Lưu Tử Thần còn tự cho rằng mình đẹp và lộng lẫy hơn Phạm Băng Băng gấp nhiều lần.

Hiện tại anh đang là người mẫu tự do. Vốn dĩ có gương mặt khá nam tính, bầu bĩnh thế nhưng vì muốn mình được đẹp trai hơn vì thế nên đã quyết định tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ, nhờ sự can thiệp của bác sĩ để gọt mặt cho mình. Và kết quả sau hậu phẫu là chàng trai này cũng có được một gương mặt V line chuẩn với chiếc cằm nhọn hoắt và đôi mắt to quá mức của mình.

phau-thuat-got-mat-v-line

Không chỉ khoe bức ảnh của mình chụp với gương mặt dị dạng mà Lưu Tử Thần còn tung lên mạng xã hội những kiểu dáng vô cùng khác người, ăn mặc diêm dúa như những người con gái thực thụ và cũng tô son và làm nhiều thủ thuật trang điểm như một mỹ nữ.

Chính vì gương mặt quá khác lạ mà nhất là những khi cười còn để lộ ra đôi mắt to, nhìn rất đáng sợ nên bất kỳ ai khi trông thấy hình ảnh của anh cũng cảm thấy ngán ngấm cho một bạn trẻ, với lối suy nghĩ không giống ai. Chẳng những khoe những tấm hình phản cảm của mình mà anh chàng 9X này còn thường xuyên khoe của với những món đồ dùng đắt tiền và sang trọng như điện thoại và cả tiền.

Không ý thức được bản thân mình, thanh niên sống ảo này còn tuyên bố với bàn dân thiên hạ rằng mình họ thường thấy Lưu Tử Thần khá giống với Phạm Băng Băng, nhất là khi đôi mắt đã được chỉnh sửa để to hơn và tròn hơn, và ngay cả nước da cũng trắng sáng và mịn màng như da của người đẹp vậy. Anh chàng cũng không quên đặt câu hỏi là chẳng biết vì sao mà mọi người đặt anh chàng này lên bàn cân so sánh với nữ hoàng thị phi, trong khi hai người lại chẳng hề thuộc một đẳng cấp giống như nhau.

Trước những hình ảnh cùng với dòng trạng thái chia sẻ của chàng trai 9X này đã nhận được sự quan tâm và theo dõi của rất nhiều người. Một số khác còn commetn ném đá vì lối sống buông thả, không có suy nghĩ  mà lại còn rất bạo ngôn. Mặc dù bị nhiều người dèm pha nhưng xem ra anh chàng Trung Quốc này không hề có ý định dừng lại việc làm của mình.

Xem thêm:

>>> tạo cằm chẻ

>>> nâng, hạ gò má

The post Phẫu thuật gọt mặt V line và hậu quả phải gánh chịu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1PA4qne
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét