Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Gọt mặt không dành cho người yếu tim

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi được biết gọt mặt là phương pháp khá phức tạp vì phải động chạm đến xương hàm nên có phải ai cũng có thể làm được không? Nhiều thông tin trên mạng tôi tìm thấy bảo rằng gọt mặt không dành cho người yếu tim. Không biết thực hư thế nào, xin tư vấn giùm tôi. (Hà Mai – Bến Tre).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc gọt mặt không dành cho người yếu tim, xin được trả lời cho bạn như sau.

Phương pháp gọt mặt V-line, hiện đang là phương pháp hot nhất trong việc tạo gương mặt V-line an toàn, không biến chứng giúp bạn có thể nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và đầy tự tin thu hút khi xuất hiện giữa chốn đông người. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến cho rằng công nghệ gọt mặt “không dành cho những người yếu tim”.

truoc-sau-got-mat-03

Hình ảnh trước và sau khi gọt mặt V line tại KIM Hospital. Sau khi gọt mặt V line, khách hàng đã sở hữu được gương mặt V line nhanh chóng, an toàn và duy trì vĩnh viễn.

Gọt mặt không dành cho người yếu tim có đúng không ?

Dù gọt mặt được tiến hành sau khi bạn được gây mê nhưng phương pháp gọt mặt là sự tác động bằng các thiết bị đến vùng xương hàm, vì thế đòi hỏi người phẫu thuật phải có đủ điều kiện về sức khỏe cũng như tâm lý. Bởi các bệnh về tim mạch có thể gây nguy cơ biến chứng cao ảnh hưởng xấu đến kết quả thực hiện cũng như ca phẫu thuật.

Gọt mặt không dành cho người yếu tim có đúng không

Gọt mặt phải được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ và phòng phẫu thuật phải đảm bảo các điều kiện về vô trùng tuyệt đối.

Tuy nhiên cũng không hẳn gọt mặt không dành cho người yếu tim. Khách hàng sau khi kiểm tra sức khỏe, nếu thấy đảm bảo các yếu tố giúp ca phẫu thuật diễn ra thành công, thì vẫn có thể thực hiện phẫu thuật. Vì vậy, bạn nên thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín để đảm bảo được thăm khám theo quy trình cụ thể trước khi thực hiện phẫu thuật.

Căng da cổ

Tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra sức khỏe tổng quát một cách cụ thể nhằm đảm bảo các  điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Tùy mức độ, trường hợp và sức khỏe cá nhân mà bạn sẽ được Bác sĩ cân nhắc xem có thể gọt mặt hay không, tuy nhiên, nếu bạn có tiền sử bệnh tim thì nhất định phải nói rõ với Bác sĩ trước khi thực hiện để được tư vấn và đưa ra phương pháp an toàn nhất.

The post Gọt mặt không dành cho người yếu tim appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1RETJ40
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét