Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Phẫu thuật độn cằm quá đà, mất danh tiếng, mất hợp đồng

Làm đẹp là con dao hai lưỡi, nó có thể khiến cho một người nào đó trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn, nhưng cũng có thể khiến cho chính người đó mất ăn mất ngủ, chẳng dám ra ngoài gặp mọi người vì những biến chứng, những rủi ro mắc phải. Phẫu thuật độn cằm cũng như thế, rất khó để có thể bảo đảm và chắc chắn rằng người nào đó thực hiện sẽ thành công. Ngay cả những ngôi sao đình đám, nổi tiếng cũng không thể tránh khỏi được những rủi ro, những mặt xấu của trào lưu này.

Người công khai, người phủ nhận chuyện mình từng nhờ đến thủ thuật dao kéo, thế nhưng chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh, những gương mặt thay đổi theo thời gian và thậm chí là cả những vết tích mà “ai cũng hiểu” đó thì chẳng cần có lời nói nào,  fan hâm mộ tự biết được các thần tượng của mình làm gì với nhan sắc tự nhiên đó.

Angelababy

Là một trong số những người đẹp lúc nào cũng có tên trong danh sách “ người đẹp thẩm mỹ”, thế nhưng mặc cho mọi người nói gì thì cô nàng cũng không thừa nhận và phủ nhận hết những điều đó. Cô chỉ giải thích rằng, mình có được diện mạo như hiện nay một phần là do giảm cân, một phần khác là do đi niềng răng mà thôi. Thế nhưng nếu không có bằng chứng là chiếc cằm dài hơn so với trước kia, nó lại còn nhọn thì may ra sẽ có người tin.

Lưu Vũ Hân

Cũng là một trong số những người đẹp phải tìm đến biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thay đổi dung nhan, kéo dài tuổi thanh xuân, thế nhưng việc độn cằm quá đà lại khiến cho nàng không nhận được những gì mà cô mong muốn. Chiếc cằm dài hơn, nhọn hơn và thậm chí là còn mất cân xứng hai bên, nó làm cho gương mặt của cô trông đến phát hoảng nếu như nhìn ở phía đối diện và thậm chí là cả nhìn nghiêng. Biết được những rủi ro mà mình đang gặp phải, chính vì thế nên người đẹp đã quyết tâm tránh xa dao kéo cho mình.

Lý Tiểu Lộ

Chẳng ai có thể ngờ được rằng một người phụ nữ xinh đẹp, đáng yêu và duyên dáng như thế này lại có thể thay đổi diện mạo 180 độ đến như vậy. Vắng bóng một thời gian, khi xuất hiện trước công chúng cô khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi chóng mặt của mình. Toàn bộ những đường nét tự nhiên của gương mặt đã không còn nữa, thay vào đó là một chiếc cằm dài và bị biến dạng hoàn toàn, nhất là những khi cô cười cũng khiến cho nhiều người thấy sợ hãi. Chính vì những điểm đặc biệt này mà cô chẳng thể nào thoát khỏi nghi án từng sử dụng đến dao kéo.

Từ Nhược Tuyên

Cũng là một trong số những mỹ nữ của làng giải trí Hoa ngữ bị đồn thổi là có dính dáng đến việc làm đẹp bằng dao kéo, bằng hình thức phẫu thuật thẩm mỹ. Sau hậu phẫu, chẳng những không có được cho mình một chiếc cằm đẹp mà còn lộ ra hết những khuyết điểm, dễ dàng thấy nhất đó chính là những ngấn mỡ thừa vô cùng mất thẩm mỹ. Chỉ cần thế thôi thì cũng đủ sức làm cho fan hâm mộ thấy thất vọng vì thần tượng của mình.

Tin liên quan:

>>>  nâng hạ gò má

>>>  tạo cằm chẻ

The post Phẫu thuật độn cằm quá đà, mất danh tiếng, mất hợp đồng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VtbskX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét