Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Muốn chăm sóc tốt nhất sau khi nâng ngực sa trễ kết thúc, bạn nên làm gì?

Khi mà những công nghệ từ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển mạnh mẽ thì xu hướng tất yếu đó là những dịch vụ liên quan đến nghành này ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Và trong số nhiều những phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay thì  nâng ngực sa trễ  đang tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ bởi chính những ưu điểm tuyệt vời của chúng đem lại với người thực hiện. 

nang nguc sa tre

Nhưng điều quan trọng của kỹ thuật này không chỉ ở những thao tác thực hiện, công nghệ và dịch vụ như thế nào mà điều quan trọng không kém đó chính là những cách chăm sóc sau khi kết thúc quá trình tiểu phẫu cũng là điều bạn chẳng thể nào bỏ qua cho chính mình. Và cũng quá khó khăn trong vấn đề này, quan trọng đó là khi bạn tuân thủ đúng và đủ những nguyên tắc cơ bản ngay sau đây mà thôi.

  • Sự nhạy cảm khi nâng ngực kết thúc là điều vô cùng quan trọng, vậy nên điều bạn cần ghi nhớ đầu tiên đó chính là sự vận động nhẹ nhàng, điều độ và có sự bài bản nhất. Bạn tuyệt đối không nên tham gia vào những hoạt động mạnh, quá sức hay khiến ngực phải có sự di chuyển, điều này sẽ khiến kích thước, hình dạng của bầu ngực sẽ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực vô cùng.
  • Điều bạn nên làm đó chính là sự nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, nên chọn những sự nhẹ nhàng, thoải mái không quá áp lực, gây mệt mỏi cho vùng cơ ngực sau khi nâng ngực sa trễ kết thúc. Chính điều này sẽ giúp bảo vệ đôi gò bồng đảo của bạn theo hướng hoàn hảo nhất có thể.
  • Có thể trong thời gian vài ngày đầu bạn sẽ gặp phải cảm giác khó chịu, đau tức ngực nhưng đừng nên quá lo lắng vì điều này sẽ nhanh chóng kết thúc khoảng vài tuần sau đó mà thôi. Vậy nên, sự thoải mái, tĩnh tâm nghỉ ngơi là điều bạn nên làm.
  • Về chế độ ăn uống cũng là điều mà bạn cần hết sức lưu cho mình nếu như bạn không muốn những biến chứng xấu xảy ra. Do đó, bạn nên lựa chọn những thức ăn dễ tiêu, mềm, không quá cứng và tuyệt đối nên kiêng khem những thực phẩm có thể gây nên vết sẹo lồi cho vết mổ như: rau muống, thịt bò, hải sản tươi sống, … và đặc biệt những loại đồ ngọt sẽ khiến vùng da đó xuất hiện những vết thâm nám khiến cho sức hút của bạn sẽ giảm đi nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Tuyệt đối không nên nằm sấp mà bạn nên nằm ngửa, thoải mái nhất để tự bảo vệ vùng ngực của chính mình sau khi nâng ngực sa trễ kết thúc. Chính điều này sẽ giúp ngực không bị thay đổi hình dạng và kích thước lúc thẩm mỹ. Điều này cũng là cách bạn tự bảo vệ ngực tối ưu nhất mà bạn nên duy trì về cả thời gian sau này.

>>> Điều hoàn hảo nhờ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú dành riêng phái đẹp 

>>> Còn lý do gì mà không tìm đến phẫu thuật nâng ngực nội soi để quyến rũ hơn? 

 

The post Muốn chăm sóc tốt nhất sau khi nâng ngực sa trễ kết thúc, bạn nên làm gì? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VCGEyf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét