Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Cách làm mịn da mặt hiệu quả với 6 loại thực phẩm vàng

Cách làm mịn da mặt, gương mặt trẻ trung là khao khát không chỉ của riêng chị em nào. Để được như vậy, ngay từ bây giờ, chị em hãy thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý, đặc biệt là chị em cần biết mình nên ăn những loại thực phẩm nào tốt cho làn da.Xin giới thiệu cách làm mịn da mặt hiệu quả với 6 loại thực phẩm vàng.

Cách làm mịn da mặt và trẻ trung với 6 loại thực phẩm “vàng” Cách làm mịn da mặt và trẻ trung với 6 loại thực phẩm “vàng” 

Dưới đây là 6 loại thực phẩm “vàng” chị em cần biết để bổ sung vào thực đơn hằng tuần để giúp da mặt căng mịn nhé!

1. Cách làm mịn da mặt bằng súp lơ

Đây là loại thực phẩm rất dồi dào vitamin A, C… Chúng không chỉ có tác dụng chống oxy hóa mà còn ngăn ngừa được bệnh ung thư. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua loại rau cực tốt mà dễ ăn này nhỉ? Chị em hãy ăn chúng thường xuyên trong các bữa ăn hằng ngày để làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ dài lâu, đặc biệt luôn làm cho da mặt căng mịn.

Súp lơ giúp chị em trẻ lâu hơn - thực phẩm giúp da mặt căng mịnSúp lơ giúp chị em trẻ lâu hơn – thực phẩm giúp da mặt căng mịn

2. Cách làm da mặt căng mịn với cà chua

Cà chua là loại quả không thể thiếu trong danh sách làm đẹp của các chị em phụ nữ, nó là cách làm mịn da mặt, dưỡng da. Chúng được biết đế như một trong những loại quả có khả năng chống oxy hóa hiệu quả nhất phải. Bởi trong cà chua rất phong phú thành phần lycopene và vitamin C.

Cà chua khi ăn sống hay trộn salad sẽ giữ được thành phần vitamin C hơn khi nấu chín. Tuy nhiên, khi nấu chúng lại khiến thành phần lycopene chống oxy hóa trở nên mạnh mẽ hơn. Do đó, dù với cách nào cà chua cũng rất tốt cho làn da của bạn vì thế hãy kết hợp cả hai

Cà chua chứa nhiều Vitamin C tốt cho làn da, là cách làm mịn da mặtCà chua chứa nhiều Vitamin C tốt cho làn da, là cách làm mịn da mặt

3. Cách làm mịn da mặt bằng trà xanh

Nhiều người chỉ biết đến trà xanh như một loại thức uống bình thường mà không biết trà xanh cực tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt chúng còn có khả năng chống lão hóa “kỳ diệu”, giúp giảm cân hiệu quả và phòng một vài loại bênh rất tốt. Vậy tại sao bạn không uống một cốc trà xanh hằng ngày để cải thiện làn da, xóa nếp nhăn, giúp làn da mặt căng mịn tươi trẻ hơn nhỉ?

Trà xanh có chất chống oxy hóa caoTrà xanh có chất chống oxy hóa cao

4. Bổ sung cá hồi trong bữa ăn hằng ngày

Cá hồi thì sao? Chúng được coi như một “thần dược “cho sức khỏe và làn da các chị em nhé. Bởi cá hồi không những không làm chị em tăng cân, mà chúng còn giúp làn da của các chị em trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn bởi trong cá hồi chứa axit béo omega 3 có khả năng chống lão hóa cực cao. Chính vì vậy, lời khuyên cho chị em là hãy thêm cá hồi vào thực đơn hằng ngày trong tuần nhé!

Cá hồi có chứa nhiều Omega 3 chống lại lão hóa daCá hồi có chứa nhiều Omega 3 chống lại lão hóa da

5. Muốn da mặt căng mịn hãy ăn nhiều các loại hạt

Đừng bỏ qua các loại hạt các chị em nhé, hãy bổ sung hạt điều, óc chó, hạt dẻ, đậu phộng, hạt vừng đen… vào thực đơn hằng ngày trong tuần vì chúng có khả năng chống lão hóa da, giúp làn da chống lại những nếp nhăn hiệu quả,là cách làm mịn da mặt. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, không nên ăn quá nhiều, chỉ nên ăn vừa đủ khoảng 8-15 hạt mỗi ngày thôi nhé!

6. Cách làm mịn da mặt bằng quả nho

Nho được coi là một loại quả rất tốt cho làn da và sức khỏe vì thế chị em hãy liệt kê chúng vào danh sách thực đơn trong tuần nhé. Ngoài ăn nho, các chị em có thể sử dụng rượt vang làm từ nho vì rượu nho sau khi lên men chất oxy hóa của chúng được tăng cao gấp nhiều lần. Nếu chị em nào sử dụng được rượu nho thường xuyên sẽ là cách làm mịn da mặt rất tốt.

Không thể thiếu Nho trong danh sách cách làm mịn da mặt Không thể thiếu Nho trong danh sách làm đẹp của các chị em

Với những cách làm căng da mặt từ thực phẩm trên, hy vọng chị em sẽ có thêm bí quyết để giúp làn da luôn căng mịn, tươi trẻ lâu dài. Tuy nhiên, với phụ nữ ở tuổi tứ tuần khi làn da đã xuất hiện nhiều nếp nhăn thì sử dụng thực phẩm đơn thuần sẽ rất khó có thể là cách làm mịn da mặt như ý muốn.

Lúc này, áp dụng biện pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Đây là cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật, hiệu quả nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, thân thiện với người sử dụng. Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.

The post Cách làm mịn da mặt hiệu quả với 6 loại thực phẩm vàng appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1RiPRZB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét