Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bà mẹ U60 nâng mũi bọc sụn để trẻ đẹp như con gái

Vì không muốn chết đi trong bộ dạng giàu nua nhăn nheo xấu xí, bà mẹ U60 đã không tiến chi hàng chục nghìn USD để nâng mũi bọc sụn để tân trang nhan sắc để có thể trẻ đẹp như con gái của mình.

nang-mui-boc-sun

Bà Janet Horrocks, 57 tuổi hiện sinh sống ở thị trấn Burnley, hạt Lancashire,  thuộc nước Anh có quan niệm khá đặc biệt khi không muốn chết đi với cơ thể già nua xấu xí. Chính vì vậy, người phụ nữ này đã quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ chăm sóc nhan sắc của mình khi đã ở độ tuổi U 60 để níu kéo lại tuổi xuân và có một gương mặt trẻ đẹp như cô con gái Jane Cunliffe trẻ trung xinh đẹp của mình. Để làm có được diện mạo đẹp như ý muốn và một khuôn mặt trẻ trung đầy sức sống, người phụ nữ này đã quyết định chi đến hơn 40.000 bảng Anh tương đương hơn 56.000 USD cho hàng loạt các ca phẫu thuật thẩm mỹ từ nhỏ tới lớn, căng da mặt và nâng mũi bọc sụn. Ngoài ra, bà cũng nỗ lực giảm cân, giảm hơn 13 kg để có thể mặc vừa những bộ quần áo giống hệt như con gái của mình. Bà cũng không tiếc tiền đầu tư mua sắm hàng loạt các bộ trang phục và phụ kiện trẻ trung giống như con gái. Bà mẹ U60 này thậm chí còn săm lông mày, nối tóc và nhuộm màu cho mái tóc có màu vàng bạch kim giống như cô con gái của mình. Họ thậm chí còn có hai chú chó cưng giống y hệt nhau. Điều này không khỏi khiến những người xung quanh lầm tưởng hai mẹ con họ là hai chị em ruột.

Để có được diện mạo như con gái xinh đẹp, bà janet đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2001. Cho tới nay, người phụ nữ này đã trải qua rất nhiều cuộc trùng tu nhan sắc như hai lần nâng ngực, nâng mí mắt, nâng mũi bọc sụn, bọc răng sứ và thường xuyên tiêm botox để có gương mặt trẻ trung hơn.

>>> Phẫu thuật sửa mũi cho mũi đẹp toàn diện

Mặc dù việc nhầm lẫn rằng bà và con gái là hai chị em khiến cô con gái của bà rấy khó chịu nhưng người phụ nữ này vẫn không hề để tâm. Bà lấy chính con gái mình làm tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của bản thân. Bà cho rằng con gái mình rất đẹp và bà muốn có được diện mạo giống như cô ấy. Người phụ nữ này cho rằng, bà đã sinh ra con gái của mình, cô ấy rất xinh đẹp và bà muốn hai mẹ con nhìn giống nhau.

Tuy nhiên, điều này lại khiến con gái của Janet khá khó chấp nhận. Ban đầu cô còn khá nhạy cảm với việc bà mẹ của mình đột nhiên trẻ trung hơn nhờ dao kéo và nâng mũi bọc sụn khiến cô luôn bị nhầm lẫn là chị em gái với bà. Cô cũng lo lắng rằng mẹ của mình sẽ trẻ hơn mình và đây là điều đáng buồn khi mẹ trẻ hơn con gái. Cô cho rằng mẹ cô đột nhiên trẻ hơn khiến cô có cảm giác tuổi trẻ của mình bị đánh cắp một cách không hề công bằng. Cô cũng dần ít ra ngoài cùng mẹ và mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng. Trong khi cô con gái phản đối việc làm đẹp bằng dao kéo và tuyên bố sẽ già đi một cách duyên dáng chứ không muốn thẩm mỹ thì mẹ cô, lại quan niệm rằng không muốn chết đi trong bộ dạng già nua, nhăn nheo.

>>> Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi cho mũi nhỏ nhăn xinh xắn

The post Bà mẹ U60 nâng mũi bọc sụn để trẻ đẹp như con gái appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1pAOnQU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét