Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Báo Trung tung list danh sách sao Hàn Phẫu thuật độn cằm

Không hiểu vì lý do gì mà những  bài náo nổi tiếng của Trung Quốc lại tung ra những thông tin cũng như hình ảnh và tên tuổi của những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc, chuyện họ từng phẫu thuật độn cằm. Những ngôi sao đến từ xứ sở Kim chi luôn được nhiều quốc gia ca ngợi vì có vẻ đẹp không tì vết, được nhiều người ao ước. Thế nhưng khi đọc được những thông tin mà báo Trung Quốc đưa tin thì hẳn là nhiều người sẽ phải xem xét lại thực hư vẻ đẹp của họ là như thế nào.

Không chỉ gây ấn tượng với nhiều người ở nhiều quốc gia với tài năng nổi bật mà sao Hàn còn có cho mình một lực lượng fan hùng hậu bởi vẻ ngoài lung linh. Hầu như người nào cũng có được một làn da mịn màng và trắng sáng, một đôi mắt to tròn đầy cuốn hút và cả một chiếc mũi cao dọc dừa vạn người mê,…. Thế nhưng sự thật thì không phải ngôi sao nào cũng có được một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo như thế, phần lớn là họ tìm đến cho mình một biện pháp để cải thiện đó chính là phẫu thuật thẩm mỹ.

Kim Hee Sun

phau-thuat-don-cam

Cô đã khiến cho nhiều người phải thật sự thất vọng và bất ngời vì diện mạo của mình từ trước cho đến nay.Khi chính những bức ảnh tố cáo người đẹp từng gọt mặt thì cũng là lúc mà công chúng không còn tin về nhan sắc của cô nữa. Có thể là do quá lạm dụng thẩm mỹ mà giờ đây cô đã phải gặp những biến chứng khá lớn, da thì xấu xí và nhăn nheo, đôi môi thì bỗng dưng méo xệch lại và chiếc cằm thì còn lộ chất độn hay do tiêm botox mà ra. Chắc chắn rằng khi thấy chính những bức ảnh của mình ở quá khứ với vẻ đẹp lỗng lẫy thì cô đã phải nuối tiếc rất nhiều.

Lee Da Hee

Là mọ trong số ít những người đẹp mà có được một kết quả viên mãn sau hậu phẫu, vì thế nên cô được mệnh danh là “ người đẹp deo kéo”. Không khó để nhận thấy những điểm khác biệt dần xuất hiện nhiều hơn trên gương mặt của cô, nếu như so sánh từ thời điểm mới bắt đầu bước vào nghề và thời điểm hiện tại.

Chiếc cằm sau khi được độn có đường nét thanh thoát, ấn tượng và hài hòa hơn. Chiếc mũi cũng trở nên thon gọn và có tỉ lệ phù hợp, còn đôi mắt từ một biến thành hai mí cũng đủ khiến cho những người đối diện phải trầm trồ, khen ngợi vì những điều mà cô có.

Choi Ji Woo

Cô thì lại khiến cho fan hâm mộ thất vọng về sự thay đổi của mình. Không biết là vì muốn níu giữ lại tuổi thanh xuân hay vì muốn chạy theo trào lưu thẩm mỹ mà người đẹp của xứ Hàn đã tự biến mình thành thảm họa mà khi ai nhìn vào cũng thấy sợ hãi. Không chỉ thay đổi hình dáng cho chiếc  mũi mà người đẹp  một thời còn độn cằm, còn tiêm botox để cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

Chính vì sự thay đổi không được cân nhắc kỹ lưỡng này mà cô nàng bị nhiều fan quay lưng lại với mình, dù có nhìn Ji Woo ở bất kỳ góc chụp nào thì cũng đều làm cho fan phải ngán ngẩm.

Xem thêm:

>>> tạo cằm chẻ

>>> gọt mặt V line

The post Báo Trung tung list danh sách sao Hàn Phẫu thuật độn cằm appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1qaHQNt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét