Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Căng da mặt thermage có an toàn không? Chuyên gia nói gì?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ tôi là Quyên đang sống ở Hà Nội. Tôi nghe nói phương pháp căng da mặt Thermage là công nghệ căng da rất được ưa chuộng hiện nay. Tôi cũng đang có ý định thực hiện căng da nâng cơ, xóa nếp nhăn bằng công nghệ này. Nhưng không biết căng da mặt Thermage có an toàn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Quyên thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

căng da mặt thermage có an toàn không 1

Căng da mặt Thermage có an toàn không

Căng da mặt Thermage có an toàn không, không chỉ là băn khoăn của riêng chị mà còn là thắc mắc của không ít khách hàng. Tuy nhiên, chị Quyên có thể hoàn toàn yên tâm đây là công nghệ căng da an toàn tuyệt đối không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến cơ thể bởi:

-  Đây là công nghệ căng da mặt không xâm lấn làm cho da trở nên săn chắc hơn, tái tạo lại những nét tươi trẻ trên gương mặt và làm cho những sợi collagen dưới da hoạt động mạnh hơn.

- Năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên do đầu Tip của nó được thiết kế đặc biệt, có sử dụng chất làm lạnh để bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung CRF đi qua

căng da mặt thermage có an toàn không 2

Căng da mặt bằng công nghệ Thermage an toàn tuyệt đối

- Thermage sử dụng kỹ thuật sóng tần số radio đơn cực (CRF) làm nóng các lớp sâu trong da, trong khi đó bề mặt được làm lạnh để không ảnh hưởng bề mặt da trong quá trình điều trị. Nhiệt sâu trong da giúp kích thích tiến trìng tăng tạo collagen tự nhiên của da.

>>> Xem thêm: Căng da mặt thermage có để lại sẹo không?

- Phương pháp căng da không cần phẫu thuật không có sự tác động của dao kéo, không tổn thương, xâm lấn, không gây kích da đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn  cho người sử dụng.

căng da mặt thermage có an toàn không 3

căng da mặt thermage có an toàn không 4

Hiệu quả căng da mặt bằng Thermage

Công nghệ Thermage căng da mặt không chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao mà còn được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, chị Lan nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi căng da mặt Thermage có an toàn không. Hy vọng với những thông tin hữu ích này chị Ngọc đã có thể tự tin thực hiện căng da mặt bằng thermage để xóa bỏ tình trạng nếp nhăn, lão hóa da của mình.

 căng da mặt thermage có an toàn không 4Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay

Công nghệ này hiện đang được ứng dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và mang đến làn da tươi trẻ xóa mờ tuổi tác cho hàng nghìn khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn 

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Căng da mặt thermage có an toàn không? Chuyên gia nói gì? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1onNYR1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét