Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

MONG CHỜ ĐIỀU GÌ SAU KHI CĂNG DA BẰNG CHỈ ULTRA V LIFT?

Một sự thật không thể chối bỏ rằng dấu hiệu lão hóa sẽ khiến làn da của bạn chảy xệ, nếp nhăn ngày một rõ hơn, các vết nám bắt đầu xuất hiện và làn da bắt đầu xỉn màu. Chính các dấu hiệu đó khiến các chị em phụ nữ loay hoay tìm những phương pháp điều trị khác nhau, giữa những phương pháp làm đẹp đa dạng thì đâu mới là phương pháp thực sự hiệu quả?

Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp nâng cơ bằng chỉ Ultra V Lift?

Bạn đã hiểu gì về phương pháp đó? Hãy cùng bệnh viện Sài Gòn tìm hiểu về phương pháp này nhé!

mong-cho-gi-sau-khi-cang-da-bang-chi

  1. Tổng quát căng da bằng chỉ Ultra V Lift

Căng da bằng chỉ Ultra V Lift là gì?

Phương pháp căng da bằng chỉ Ultra V Lift là phương pháp đưa những sợi chỉ sinh học có kích thước cực nhỏ được đưa trực tiếp vào tận sâu bên trong da. Loại chỉ được đưa vào là loại chỉ có gai nên khi luồn vào da tạo thành bộ khung nâng cơ mặt một cách hoàn hảo. Khi được đưa vào da, các sợi chỉ Ultra V Lift dần dần tác động vào các mô của da làm tăng khả năng tuần hoàn máu, kích thích quá trình tái tạo và sản sinh Collagen cùng Elastin nội sinh.

Quy trình thực hiện căng da bằng chỉ Ultra V Lift

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ tiến hành khám tổng quát sức khỏe cùng mức độ chảy nhão của làn da và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2:  Khử trùng và gây tê vùng da cần thực hiện

Bước 3: Thực hiện căng da bằng chỉ Ultra V Lift

Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện cấy sợi chỉ Ultra V Lift vào vị trí dưới da với tỷ lệ xác định. Ngay khi luồn các sợi chỉ vào da vào da, các ngạnh của chỉ bám vào các vị trí các mô của da ngay lập tức thực hiện chức năng đẩy căng và săn chắc vùng da điều trị.

Bước 4: Kết thúc liệu trình và được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc tại nhà

  1. Tại sao chọn căng da bằng chỉ Ultra V Lift?

Ưu điểm vượt trội chỉ Ultra V Lift mang lại

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift giúp căng da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và Elastin tạo nên những liên kết chắc chắn làm tăng chức năng nâng, treo vùng cơ chảy xệ, độ đàn hồi cho da, làn da trở nên săn chắc, căng mịn.

Với cấu tạo sợi chỉ Ultra V Lift kết dính ở vị trí đầu mũi kim, với các thao tác chuẩn xác bác sĩ sẽ luồn chỉ vào các vị trí đã xác định mà không gây bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào cho da. Do đó, bạn không cần thời gian phục hồi và không lo để lại sẹo.

Chỉ Ultra V Lift đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đây là thương hiệu chỉ duy nhất được chấp thuận bởi Bộ Y tế Việt Nam, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện căng da bằng chỉ ultra v lift

Không đau, không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng nhưng kết quả vẫn đảm bảo cho người sử dụng

Chăm sóc da mặt sau khi thực hiện căng da bằng chỉ Ultra V Lift

Căng da bằng chỉ Ultra V Lift có hiệu quả tăng dần theo thời gian. Mặt bạn sẽ sưng nhẹ trong khoảng 2 ngày đầu. Kết quả thấy sau 2 tuần và được củng cố mạnh mẽ sau 2 đến 3 tháng. Một số vấn đề bạn nên lưu ý sau căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift:

Tốt nhất nên rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý trong vòng 2 ngày đầu

Trong tháng đầu tiên hạn chế nằm nghiêng đầu

Cần uống thuốc kháng sinh, giảm sưng, tan máu bầm theo hướng dẫn của bác sĩ

Tránh các vận động và tác động mạnh lên vùng điều trị khoảng một tuần đầu

Tránh những động tác mạnh lên mặt trong vòng 2 tuần đầu

  1. Những lưu ý khi căng da bằng chỉ Ultra V Lift

Thời gian duy trì sau khi căng da bằng chỉ Ultra V Lift là bao lâu?

Thông thường, phương pháp căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift có thể duy trì trong khoảng thời gian ngắn hay dài còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên, thời gian duy trì phụ thuộc rất nhiều vào mức độ chảy xệ cũng như lão hóa của da. Mức độ chảy xệ da mặt càng nhẹ, độ tuổi bệnh nhân càng trẻ, chưa từng trải qua bất kỳ phẫu thuật căng da mặt cổ điển nào trước đó… thì thời gian duy trì càng lâu và ngược lại.

Điều quan trọng loại chỉ bạn được thực hiện phải là thương hiệu chỉ Ultra V Lift và kỹ thuật thực hiện được của bác sĩ cũng rất quan trọng.

Căng da bằng chỉ có gây ra biến chứng?

Các sợi chỉ Ultra V Lift được các nước phát triển y học trên thế giới sử dụng làm chỉ khâu vết thương trong các ca phẫu thuật tim mạch, và đây là thương hiệu chỉ duy nhất được công nhận bởi Bộ Y Tế Việt Nam. Vì vậy, chỉ Ultra V Lift là thương hiệu hiệu chỉ hoàn toàn an toàn là điều không không thể chối bỏ.

Loại chỉ sau khi được đưa vào cơ thể và tự tiêu sau thời gian khoảng 6 – 8 tháng tùy theo cơ địa của từng người, đây là loại chỉ không hề gây ra bất kỳ biến chứng nào cho cơ thể.

Phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu làn da căng tràn sức sống, nếu bạn biết cách làm đẹp tuổi xuân sẽ ở lại với bạn.

Hãy là người làm đẹp thông minh!

———————————————

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương

97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM

Hotline : 0908 560 378 hoặc (08) 3829 1342

Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/1PJ7zB7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét