Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Biểu hiện của da mặt bị lão hóa và giải pháp khắc phục

Làn da sẽ dần bị lão hóa theo thời gian và tuổi tác, nếu bạn không có chế độ chăm sóc da sớm, làn da nhanh bị lão hóa hơn. Vậy biểu hiện của da mặt bị lão hóa là gì và giải pháp khắc phục như thế nào?

Biểu hiện của da mặt bị lão hóa và giải pháp khắc phục Biểu hiện của da mặt bị lão hóa và giải pháp khắc phục 

Tùy vào từng độ tuổi mà chị em có biện pháp chăm sóc da phù hợp. Tuy nhiên, bước vào độ tuổi 30 trở đi, làn da sẽ lão hóa nhanh hơn, đặc biệt là vùng da mặt bởi đây là vùng da chịu nhiều tác động của yếu tố như: ánh nắng, bụi bẩn hoặc các loại mỹ phẩm…

Biểu hiện của da mặt bị lão hóa và nguyên nhân

+ Làm giảm độ dày của da do thoái hóa lớp mỡ dưới da

+ Lượng Collagen và Elestin giảm dần

+ Các tổ chức dưới da trở nên lỏng lẻo dẫn đến tình trạng làn da bị chảy sệ hoặc trùng nhão. Đặc biệt là khuôn mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn vùng trán, đuôi mắt, vùng má, cằm chảy xệ… Làn da trở nên thô ráp, xỉn màu xuất hiện những dấu hiệu như sạm nám, tàn nhang…

Khi tuổi càng cao thì sự lão hóa da càng mạnhKhi tuổi càng cao thì sự lão hóa da càng mạnh

Khi tuổi càng cao thì sự lão hóa da càng mạnh, không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ mà còn làm giảm sức đề kháng của cơ thể dẫn đến nhiều các bệnh về da.

Một số nguyên nhân dưới đây có thể khiến làn da của bạn bị lão hóa nhanh hơn như: Cơ thể suy nhược, mất ngủ, căng thẳng kéo dài; do sự thay đổi về yếu tố nội tiết cơ thể (sau sinh, tiền mãn kinh…); chế độ ăn uống chưa đủ chất dinh dưỡng (thiếu hụt các loại vitamin A, E, C..); hoặc do tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ da nên làn da nhanh bị lão hóa hơn.

Giải pháp chống da mặt bị lão hóa bạn nên biết

Trên các bộ phận của cơ thể thì làn da mặt được coi là nơi dễ bị lão hóa nhất nếu không được chăm sóc, bảo vệ. Vì thế, ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch chăm sóc làn da của mình một cách chu đáo như:

+ Có chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng đủ các chất dinh dưỡng (đường, đạm, chất béo…).

+ Bổ sung các loại vitamin cần thiết cho làn da như: vitamin A, E, C, B

+ Uống đủ lượng nước hằng ngày (uống 2 lít nước/ngày) sẽ giúp làn da có độ ẩm.

Bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất chống lão hóa daBổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất chống lão hóa da

+ Thường xuyên massage da và đắp các loại mặt nạ dưỡng da, chống lão hóa.

+ Ngủ đủ giấc (6-8 tiếng/ngày), không thức khuya.

+ Nói không với rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích gây hại cho da.

+ Bảo vệ da dưới tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời.

+ Kết hợp sử dụng những sản phẩm có chứa collagen theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Để duy trì về tươi trẻ lâu dài trên khuôn mặt và các vùng da khác, bạn nên chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ. Tùy từng độ tuổi mà bạn có chế độ chăm sóc da mặt riêng biệt. Đối với những phụ nữ ngoài 30 tuổi hoặc “ngấp nghé” U40 cần có cách chăm sóc da mặt đặc biệt, bởi làn da lúc này đã bị nhăn nheo, chảy xệ. Đôi khi ở độ tuổi này, những giải pháp chăm sóc da thông thường gần như không mang lại hiệu quả nhanh chóng như mong muốn, chị em cần lựa chọn giải pháp trẻ hóa da cao hơn, đó là sử dụng công nghệ làm căng da mặt hiện đại.

Bước vào độ tuổi 40 làn da có sự thay đổi lớn cần có chế độ chăm sóc da đặc biệtBước vào độ tuổi 40 làn da có sự thay đổi lớn cần có chế độ chăm sóc da đặc biệt

Những chị em có nhiều nếp nhăn quanh vùng mắt có thể lựa chọn xóa nhăn bằng các chất làm đầy như sử dụng tiêm Botoxin. Tuy nhiên, những chị em có làn da mặt bị chảy sệ vùng má nên sử dụng phương pháp căng da mặt hiện đại. Phương pháp căng mặt được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp căng da không phải phẫu thuật, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da và sử dụng sợi chỉ thẩm mỹ Happy Lift để luồn dưới da, đính vào mô và kéo căng vùng da bị chảy xệ. Do phương pháp căng da này không cần phẫu thuật nên hạn chế được tối đa tổn thương, xâm lấn và cho hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài.

Căng da mặt bằng chỉ giúp chị em sở hữu làn da mặt căng mịn và tươi trẻ lâu dàiCăng da mặt bằng chỉ giúp chị em sở hữu làn da mặt căng mịn và tươi trẻ lâu dài

Hiện nay phương pháp căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình đạt chuẩn an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, căng da mặt bằng chỉ được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo kết quả căng da mặt an toàn và hiệu quả cao.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post Biểu hiện của da mặt bị lão hóa và giải pháp khắc phục appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1RjNAv3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét