Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Lấy lại sự thu hút hoàn hảo nhờ phẫu thuật nâng ngực nội soi

Là phái đẹp, ai cũng mong muốn mình sẽ có thể sở hữu một nét duyên dáng và hoàn hảo vô cùng với một thân hình đầy đặn, chuẩn dáng 3 vòng và đặc biệt hơn cả đó chính là đôi gò bồng đảo căng mịn, săn chắc và hấp dẫn vô cùng. Và cũng như bao người phụ nữ khác Hân cũng đang tìm kiếm lại nét duyên đó cho chính mình, cô đã từng nghe đến rất nhiều sự can thiệp của thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực nội soi để giúp cô lấy lại nét duyên dáng nhất cho mình. Nhưng có lẽ mọi chuyện lại chẳng hề đơn giản đến thế.

phau thuat nang nguc noi soi

Mọi chuyện bắt đầu xuất hiện khi cô nàng này sinh con thứ 2 xong và bầu ngực trải qua 2 lần sinh đẻ đã chẳng hề giữ được sự thu hút và đầy đặn như xưa nữa, thay vào đó là sự chảy xệ, vùng da quanh ngực nhăn nheo khiến mỗi lần cần xuất hiện bên ngoài cô trở nên ngại ngùng vô cùng. Và điều quan trọng đó chính là sự tự tin của Hân cũng biến mất, chẳng còn là cô nàng tự tin, có thân hình thu hút và xinh đẹp như trước kia nữa, khi những suy nghĩ này càng lớn lên trong lòng cô cũng là lúc cô lo sợ chồng vì thế sẽ chán nản và tìm một niềm vui khác.

Chẳng thể tin tưởng, lo sợ và tự ti về chính ngoại hình của mình cũng là điều khiến mối nghi ngờ trong lòng Hân ngày càng lớn hơn. Càng thêm phần nghi ngờ khi mà cô thấy Quân – chồng cô hay đi làm về muộn, trao đổi với người khác cũng nhiều hơn mà lại hỏi về chuyện làm đẹp gì đó như phẫu thuật nâng ngực nội soi. Điều này càng khiến cô lo lắng và tự ti nhiều hơn về chính bản thân của mình. Hân đã suy nghĩ rất nhiều về mình, về Quân và cả gia đình của mình, cô chẳng thể làm gì vào lúc này, cũng chẳng biết nên phải làm gì để kéo mình lại, lấy lại tinh thần cho chính mình. Để rồi mọi người vẫn thấy cô ngày càng mệt mỏi, kém tươi khỏe và vui vẻ như trước kia nữa.

Mọi chuyện mãi đến cuối tháng khi Quân về nhà sớm hơn và dành tặng cho vợ một điều bất ngờ là một chiếc hộp nhỏ và một bó hoa mà Hân thích nhất. Chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, nghe lời chồng, Hân mở món quà đó và bất ngờ vô cùng vì đó chính là một tấm phiếu chăm sóc phẫu thuật nâng ngực nội soi tại một Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Có lẽ chưa niềm vui và hạnh phúc nào lại lớn lao đến thế. Hân bật khóc và ôm chồng vào lòng, trong lúc nghẹn ngào cô nói, thì ra tháng qua anh đã vất vả vì điều này cho em, cảm ơn anh, cảm ơn vì tất cả những gì anh đã hy sinh vì em, vì gia đình. Em yêu anh! Có lẽ chẳng còn điều gì hơn thế, nét đẹp hay sức hút chẳng quan trọng mà điều quan trọng đó chính là ai là người muốn ta như thế, và tất nhiên đối với người phụ nữ chồng mới chính là điều cô cần nhất.

>>> Thu gọn vú phì đại, điều đơn giản khiến chị em ngày càng cuốn hút 

>>> Muốn nâng ngực sa trễ  chuẩn nhất chẳng thể bỏ qua những thông tin cần thiết 

The post Lấy lại sự thu hút hoàn hảo nhờ phẫu thuật nâng ngực nội soi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VCGHdE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét