Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Đơn giản với những phương thức Tạo má lúm đồng tiền

Có được cho mình một đôi mắt tròn long lanh và đầy ấn tượng, một chiếc mũi cao dọc dừa vạn người mê cùng với làn da trắng hồng rạng rỡ, đôi môi xinh xắn đầy mê hoặc nhưng vẫn chưa đủ sức lôi cuốn và tạo sức hút đối với những người xung quanh. Thế nhưng với đôi má lúm đồng tiền thì như thế nào nhỉ? Tự tạo má lúm đồng tiền cho mình ngay tại nhà với những phương thức đơn giản mà vô cùng hiệu quả, bạn có muốn thử không?

Chắc chắn là những ai sở hữu cho mình nét duyên ngầm này sẽ lôi cuốn được mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Họ sẽ nhận thấy những điều đặc biệt đến từ phía bạn mà chẳng phải ai cũng có cơ hội được như thế. Má lúm không chỉ đẹp mà những ai có nó còn có thể có được cho mình một cuộc sống viên mãn hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn.

Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng tìm cho mình biện pháp thẩm mỹ nào cả, hãy tự tin thử theo những cách sau, chắc chắn là bạn sẽ hài lòng với quyết định đó của mình đấy nhé!

tao-ma-lum-dong-tien

Sử dụng biện pháp make up

Make up chính là cách nhanh nhất giúp cho chúng ta có thể có được những gì mà mình mong muốn. Không sợ có những biến chứng, không sợ tác hại xấu đến sức khỏe của chính mình mà bất kỳ khi nào cần nó cũng có thể mang lại niềm vui cho bạn. Hãy tìm cho mình một bộ mỹ phẩm yêu thích và phù hợp với bản thân, bạn sẽ có thể tự mình tạo má lúm.

Bước 1: bạn cần phải định hình xem má lúm đặt ở vị trí nào của gương mặt là đẹp nhất, cách tốt nhất đó chính là đặt lên đó ngón tay trỏ và ấn xuống để đánh dấu, rồi khi ưng ý điểm đó thì bạn có thể dùng một chiếc bút chì để làm dấu.

Bước hai: lấy cho mình một chiếc bút chì màu rồi nhẹ nhàng xoay vào chỗ vừa đánh dấu ở hai bên má cho đồng đều, một cách khác là bạn cũng có thể tạo nên một đường dài nhỏ theo chiều dọc, tuy nhiên thì bạn sẽ phải căn chỉnh độ dài cũng như kích thước xem nó có phù hợp với mình không rồi điều chỉnh theo như ý muốn.

Bước ba: Có một chiếc chổi màu là tốt nhất để đánh đều hai bên má, hay một cách khác là bạn sẽ dùng tay để xoa nhẹ đi màu mực đó, nếu như nó có màu khác biệt với màu da hơn một chút thì chắc chăn slaf bạn sẽ thành công rồi đấy.

Thế nhưng, bạn cũng chú ý là không được để cho vết mực đó lem nhem ra những khu vực xung quanh mà chỉ nên tròn trịa vào đúng khuôn hình đó, như thế thì mới đẹp, mới ấn tượng và ít có người phát hiện ra.

Ngoài biện pháp sử dụng trang điểm thì những ai đang muốn có đôi má lúm đồng tiền có thể sử dụng bài tập bằng cơ mặt. Dụng cụ chỉ là một viên bi, nếu không có thì có thể thay thế bằng một quả quất nhỏ, dùng hai ngón tay cầm quả đó rồi ấn mạnh vào hai bên má. Khi nào động tác của bạn là phỉ hóp má và đồng thời chu môi lên.

Sau khi có được vết lõm thì bạn có thể bỏ viên bi ra là dùng ngón tay trỏ ấn mạnh vào đó thật mạnh, kiên trì một thời gian bạn sẽ thấy nó có sự thay đổi đó.

 

Tin liên quan:

>>>  chữa cưởi hở lợi

>>>   nâng, hạ gò má

The post Đơn giản với những phương thức Tạo má lúm đồng tiền appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1ps7exp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét