Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tránh xa những thói quen xấu khiến bạn cần thu gọn vú phì đại

Nếu như xu hướng hiện nay thì thu gọn vú phì đại chính là một sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất đối với những người gặp phải các vấn đề xấu có liên quan đến núi đôi của mỗi người. Điều này càng dễ hiểu vô cùng khi mà sau thời kỳ sinh em bé hay bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh những vấn đề này lại càng trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng với các chị em phụ nữ. Và khi đó sự can thiệp từ thẩm mỹ là điều tất yếu .

Nhưng thực tế có một điều hết sức quan trọng đó chính là quá trình chăm sóc và bảo vệ đôi gò bồng đảo như thế nào để đảm bảo cho ngực luôn được đẹp và hoàn hảo nhất có thể. Chẳng cần quá khó khăn bởi lẽ bạn cần tránh xa những thói quen xấu ngay sau đây sẽ giúp ngực được bảo vệ theo những hướng tốt nhất.

  1. Uống nhiều cà phê

thu gon vu phi dai

Có thể việc uống cà phê là điều được rất nhiều chị em yêu thích bởi chúng giúp tinh thần được thoải mái, dễ chịu hơn khiến công việc được hiệu quả vô cùng. Nhưng thực tế đây chính là điều khiến ngực xấu đi bởi chúng có những tác dụng phụ đó là giảm mỡ trong mô ngực khiến chúng ngày càng teo nhỏ đi.

  1. Mặc áo ngực sai kích cỡ

Khi đi chọn mua những chiếc áo lót ngực mọi người thường có xu hướng chọn theo bản năng, màu sắc và sở thích của mình mà quên đi điều quan trọng đó chính là size áo. Do đó điều này khiến ngực của mỗi người ngày càng xấu, chảy xệ, nhăn nheo và vào lúc này thu gọn vú phì đại là điều tất yếu.

  1. Thả rông ngực khi tập thể thao

Nhiều người thường cho rằng điều này sẽ giúp ngực được hoạt động tối ưu hơn nhưng thực tế thì họ không biết rằng như vậy vòng ngực sẽ không được nâng đỡ, trong khi tập thể dục sẽ dễ bị tác động mạnh (đặc biệt là chạy, nhảy dây…) và rất dễ bị chấn thương nếu có va đập mạnh xảy ra.

  1. Nằm sấp khi ngủ

Điều này có thể là do thói quen của mỗi người khi ngủ và chúng sẽ chèn ép và gây cản trở việc lưu thông máu và các tế bào phát triển. Nếu trở thành thói quen thì sẽ khiến ngực của bạn phát triển không cân đối và bị biến dạng. Vậy nên hãy dừng lại điều này nhanh chóng nhất.

  1. Uống không đủ lượng nước

Có không ít người thường có thói quen lười uống nước do đó khiến ngực cũng bị ảnh hưởng cực xấu. Bởi lẽ khi mà 70% cơ thể là nước và khi lượng nước trong cơ thể không đủ, các tế bào sẽ teo lại. Nó làm tăng khả năng vòng 1 bị “xẹp lép”. Không những thế, thiếu nước còn làm cho da trở nên nhăn nheo hơn.

  1. Ăn ít thịt

Nếu không muốn phải thu gọn vú phì đại thì hãy bổ sung lượng thịt cần thiết cho cơ thể mỗi người.  Bởi lẽ đây chính là điều giúp hạn chế sự lão hóa và giảm sự tổn thương tế bào trong ngực.

>>> Liệu nâng ngực sa trễ có giúp bạn lấy lại sức hút tuyệt vời hay không? 

>>> Thu nhỏ quầng vú giải pháp đơn giản, hiệu quả lâu dài, tự tin trở lại 

The post Tránh xa những thói quen xấu khiến bạn cần thu gọn vú phì đại appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1MG0XUe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét