Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

“ Điên đảo vì trào lưu” Tạo má lúm đồng tiền

Ngay từ khi hình thức làm đẹp Tạo má lúm đồng tiền được ra đời đã như một cơn gió lạ thổi vào nhu cầu của con người. Họ nhận thấy có được cho mình chiếc má lúm thì dễ dàng tạo được ấn tượng với những người khác hơn, nhất là những khi cười. Không chỉ có vậy, biện pháp này còn làm khá đơn giản và dễ dàng, hạn chế những rủi ro nhiều hơn so với những ca phẫu thuật khác.

Là một ca tiểu phẫu đơn giản để hình thành nên một sự liên kết vững chắc giữa da và cơ má. Thường thì bác sĩ sẽ chỉ sử dụng chỉ sinh học, nó có khá nhiều ưu điểm và có tự tiêu khi mà vết thương lành lại, hạn chế con người động chạm vào làm đau cho khách hàng. Một mũi khẩu nhỏ sẽ tác động vào mặt trong của má, từ đó tạo nên một điểm đính cơ và mặt dưới má, như thế thì sẽ tạo nên một vết lõm và người ta gọi đó chính là lúm đồng tiền. Điểm lõm đó phải đúng vị trí mà trước đấy bác sĩ đã đánh dấu, đồng thời có kích thước tương đương với tổng thể gương mặt và mà , không quá nhỏ mà cũng không quá rộng. Để rồi đến khi cơ co rút thì sẽ tạo nên điều bất ngờ cho khách hàng, một điểm nhấn thú vị được xuất hiện mang lại cho bạn vẻ xinh đẹp và vô cùng đáng yêu.

tao-ma-lum-dong-tien

Mặc dù vẫn là hình thức đơn giản, tuy nhiên việc quan trọng nhất là bác sĩ thực hiện phải là những người có tay nghề cũng như có con mắt thẩm mỹ, tính chính xác cao, phải như vậy thì sự an toàn mới cao, hạn chế những biến chứng ngoài ý muốn. Và tất nhiên, nếu như muốn có được điều đó thì bạn phải tìm cho mình một bác sĩ có kinh nghiệm, có tay nghề và đồng thời bệnh viện nơi bạn thực hiện cũng phải có có hệ thống trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất.

Thông thường thì ca tiểu phẫu này sẽ chỉ lấy mất của bạn khoảng 30 – 40 phút mà thôi và sau khi tiến hành xong thì bạn có thể nghỉ ngơi ngay tại chỗ khỏa ng 15 phút và lắng nghe sự chia sẻ, tư vấn những việc bạn phải làm. Và sau đó có thể về nhà nghỉ ngơi một chút rồi tiếp tục làm những công việc thường ngày của mình.

Dù là vết thương này khá nhỏ, không đáng kể thế nhưng vẫn rất cần phải chăm sóc và giữ gìn cẩn thận, kỹ lưỡng. Không nên rửa mặt mà để nước tiếp xúc với vết thương, nó có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng, nhất là khi mà nước không đảm bảo yêu cầu vệ sinh. Hơn thế nữa, khi rửa mặt cũng cần phải rửa nhẹ tay vì nếu không sẽ làm cho chỉ bị đứt, từ đó không có được một kết quả đúng như mong muốn.

Nếu như bạn chú ý đến vấn đề thẩm mỹ thì chắc chắn là không muốn hình thành sẹo rồi phải không? Vậy thì hãy tránh xa một số đồ ăn như rau muống, trứng hay hải sản và một số đồ ăn cay nóng, một số đồ uống có chất kích thích,… Hay ăn những thức ăn mềm, chia thành nhiều bữa và tạm thời hạn chế nhai mạnh, hoạt động cơ mạnh nhé!

Xem thêm:

>>> chữa cười hở lợi

>>> nâng, hạ gò má

The post “ Điên đảo vì trào lưu” Tạo má lúm đồng tiền appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1MFE17x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét