Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Căng da mặt Thermage nghỉ dưỡng có lâu không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ tôi năm nay 45 tuổi và đang sống tại Hà Nội. Do đã khá nhiều tuổi nên da mặt tôi cũng đã bắt đầu lão hóa với nhiều nếp nhăn, vùng da cổ, mắt bị chảy xệ. Tôi tìm hiểu trên mạng thì được biết hiện nay có công nghệ căng da mặt Thermage khá hiệu quả. Tuy nhiên, do công việc bận rộn nên tôi rất lo lắng không biết căng da mặt Thermage nghỉ dưỡng có lâu không. Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi, tôi xin cảm ơn ( Chị Mai – Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Mai thân mến! 

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi căng da mặt Thermage nghỉ dưỡng có lâu không, không chỉ là băn khoăn của chị mà còn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi này như sau:

căng da mặt thermage nghỉ dưỡng có lâu không 1

Căng da mặt Thermage nghỉ dưỡng có lâu không?

Như chị đã tìm hiểu công nghệ căng da mặt Thermaga hiện nay được đông đảo chị em lựa chọn trong công cuộc làm đẹp của mình với mong muốn trẻ hóa làn da, nâng cơ và xóa bỏ nếp nhăn.

Do đặc thù công việc bận rộn nên chị lo lắng không biết căng da mặt Thermage nghỉ dưỡng có lâu không, tuy nhiên theo chúng tôi chị không cần phải lo lắng về vấn đề này. Sau khi thực hiện căng da mặt bằng công nghệ Thermage chị có thể trở về ngay với công việc và cuộc sống bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Sở dĩ chúng tôi đưa ra lời giải đáp này bởi:

- Đây là công nghệ căng da mặt tiên tiế đã được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn đối với người sử dụng.

căng da mặt thermage nghỉ dưỡng có lâu không 2

Căng da mặt Thermage không cần phẫu thuật

- Công nghệ căng da mặt Thermage là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật do đó không gây ra bất cứ tổn thương, xâm lấn nào cho cơ thể

- Công nghệ sử dụng tần số vô tuyến điện dung đơn cực CRF tác động qua các lớp da, có tác dụng làm nóng sâu, trong khi đó bề mặt da được làm lạnh đồng nhất khối collagen giúp da mịn màng, săn chắc hơn. Đồng thời, kích thích sản sinh collagen mới nuôi dưỡng da, mang lại làn da trẻ trung, căng tràn sức sống. Kết quả thấy rõ ngay sau một lần điều trị duy nhất.

>>> Xem thêm: Căng da mặt Thermage có để lại sẹo?

căng da mặt bằng phương pháp nội soi 3 72132776_cang-da-mat-tong-the3%20_11_

Hiệu quả căng da mặt bằng công nghệ Thermage

- Sau khi điều trị bằng công nghệ Thermage, hiệu quả vẫn tiếp tục duy trì trong nhiều năm sau đó, mang lại kết quả ổn định, lâu dài. Do không xâm lấn, tổn thương đến da, cũng như năng lượng sóng điện từ đưa qua da nhưng không gây hại đến da do có đầu phát sóng chuyên dụng nên tuyệt đối an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể quay trở lại ngay với sinh hoạt hàng ngày.

Công nghệ Thermage căng da mặt hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng.

căng da mặt thermage nghỉ dưỡng có lâu không 3

Kangnam nhận chuyển gia công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc

Với những thông tin trên đây chắc hẳn chị Mai đã không còn băn khoăn căng da mặt Thermage nghỉ dưỡng có lâu không và đã hoàn toàn tự tin thực hiện phương pháp làm đẹp này. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ căng da mặt Thermage cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ tổng đài 19006466 hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Căng da mặt Thermage nghỉ dưỡng có lâu không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1Sc1PnS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét