Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Cách làm mắt to bằng phương pháp tự nhiên

Câu hỏi

Mắt to tròn long lanh là điều mà rất nhiều cô gái mơ ước có được. Sở hữu đôi mắt to mang lại rất nhiều lợi thế như: ngoại hình trông trẻ hơn, khuôn mặt sáng rạng rỡ, tràn đầy sức sống, trang điểm cũng dễ dàng hơn. Những cách làm mắt to bằng phương pháp tự nhiên sẽ giúp bạn sỡ hữu được đôi mắt to một cách đơn giản nhất.

Trả lời

Cách làm mắt to bằng phương pháp tự nhiên phổ biến

Chườm nước lạnh/trà xanh

Chườm đôi mắt của bạn với nước lạnh có thể làm giảm bọng mắt  hoặc tránh cho đôi mắt của bạn những dấu hiệu của lão hóa. Ngoài ra, bạn có thể chườm trà xanh cũng là cách làm mắt to bằng phương pháp tự nhiên. Sử dụng túi trà xanh có thể giúp làm giảm vòng tròn bọng mắt. Giữ túi trong tủ lạnh, khi túi trà xanh lạnh, đặt chúng vào đôi mắt của bạn. Điều này sẽ làm giảm bọng mắt và quầng đen xung quanh mắt của bạn.

chuom-da-sau-nang-mui-s-line

Chườm đá cũng là cách loại bỏ quầng thâm và bọng mắt giúp mắt to hơn.

Cách làm mắt to tròn tự nhiên với miếng kích mí

Cũng giống như chức năng của chỉ kích mí, keo kích mí dùng để bôi lên mí mắt, cố định và tạo hai mí, giúp mắt to hơn. Dùng cây kích mí lựa chọn vị trí kích mí thích hợp. Sau đó, dán miếng kích mí lên vị trí đó, dùng cây kích mí điều chỉnh cố định lại vị trí

miếng kích mí

Miếng kích mí cũng giúp bạn sở hữu đôi mắt to

Trang điểm viền mí mắt dưới

Nếu không thích những cách làm mắt to bằng phương pháp tự nhiên trên thì bạn  có thể thử cách trang điểm hỗ trợ mắt to hơn này. Bạn chỉ cần có một cây bút sáp nhũ màu trắng hoặc lọ kem mắt nhũ trắng để viền mí dưới là đã có thể tạo hiệu ứng mắt to tròn long lanh hơn khi chụp hình.

trang điểm

Trang điểm viền mí dưới để giúp mắt to hơn.

Cách làm mắt to tròn tự nhiên hơn theo công nghệ bấm mí, nhấn mí tại KIM Hospital

Cách làm mắt to bằng phương pháp tự nhiên

Bấm mí, nhấn mí cũng giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh chỉ sau 15 phút.

Bên cạnh xu hướng make up trang điểm độc đáo thì cách làm mắt to tròn hơn tự nhiên theo xu thế bấm mí cũng đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Không cần phải tốn thời gian cho công việc make up hàng ngày, bấm mí nhấn mí hàn quốc có thể mang lại cho người dùng đôi mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn chỉ trong 15 phút thực hiện mà không cần phẫu thuật.

The post Cách làm mắt to bằng phương pháp tự nhiên appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1XITvxr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét