Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên

Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự an toàn và kết quả hữu hiệu mà nó mang lại. Bằng những loại rau dễ kiếm xung quanh mình, làn da bạn sẽ xóa tan nỗi âu lo về mụn một cách hiệu quả. Tuy nhiên, liệu pháp này phù hợp cho những ai có nhiều thời gian rãnh, ít bận rộn.

Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên

Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên từ rau diếp cá

Là một trong những “vị cứu tinh” cho làn da bị mụn. Là loại rau có tình hàn, làm mát cơ thể được người Việt Nam sử dụng hằng ngày nhưng ít ai có thể biết được công dụng trị mụn tuyệt vời của nó.

Bạn có thể xay rau diếp cá lấy nước và làm mặt nạ trị mụn. Bên cạnh đó rau diếp cá có thể kết hợp với cám gạo hay nha đam tất cả xay nhuyễn làm mặt nạ đắp qua đêm sẽ cho bạn một làn da mịn màng, xóa tan nỗi lo về mụn.

Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên từ rau diếp cá.

Sử dụng chanh tươi

Nước cốt chanh có nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp làm sáng những vùng da bị thâm do mụn để lại. Dùng bông gòn thoa nước cốt chanh lên mặt, thư giãn sau 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nếu bạn có làn da mỏng hoặc nhạy cảm thì nên pha loãng nước cốt chanh với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi mới thoa lên vùng bị thâm mụn.

Sử dụng chanh tươi để trị mụn cũng mang lại hiệu quả cao.

Sử dụng nghệ tươi

Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên từ nghệ tươi bằng cách bạn có thể uống nghệ trực tiếp để bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, đặc biệt đối với da. Bên cạnh đó có thể trộn với mật ong để bôi lên da.

Sử dụng nghệ tươi trị mụn.

Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên bên cạnh những ưu điểm như: an toàn, hiệu quả, cho làn da khỏe mạnh. Phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì, bỏ nhiều công sức và thời gian mới có thể điều trị tận gốc mụn và vết thâm.

dieu-tri-mun

Điều trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn có được kết quả triệt để và thẩm mỹ cao.

Ngày nay với bước đột phá của công nghệ trị mụn bạn có thể hoàn toàn xóa tan nỗi lo lắng về mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn trứng cá …an toàn, hiệu quả tại KIM Hospital mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng phương pháp tiên tiến trong điều trị mụn và vết thâm mang lại hiệu quả cao không thua kém trị mụn bằng phương pháp tự nhiên.

The post Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1LSUGK6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét