Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi và những điều phái đẹp chưa hề biết

Thu gọn cánh mũi là một trong những biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp chỉnh sửa diện mạo được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Đây cũng là cách làm đẹp được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, trên thực tế có khá nhiều điều mà chị em phụ nữ chưa hề biết về cách làm đẹp này.

thu-gon-canh-mui

Mặc dù là một biện pháp chăm sóc sắc đẹp và chỉnh sửa tạo hình diện mạo một cách hoàn hảo nhưng không phải ai cũng tìm hiểu và hiểu hết về dịch vụ này.

Phương pháp thực hiện

Thực chất thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không quá phức tạp được thực hiện bên trong khoang mũi. Biện pháp này ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của y khoa thẩm mỹ giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm về dáng mũi to bè nở rộng do phần cánh mũi quá to và dày gây nên. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp đem lại dáng mũi thon cao, hài hòa hơn với khuôn mặt. Tùy từng trường hợp cụ thể, cơ địa của khách hàng cũng như nguyên nhân gây nên tình trạng này mà các bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật thực hiện phù hợp giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây nên tình trạng này và trả lại dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý. Kỹ thuật thực hiện thu gọn cánh mũi phổ biến hiện nay đó chính là thực hiện cắt cánh mũi trong trường hợp cánh mũi dày và to hoặc thực hiện cuộn một phần cánh vào bên trong khoang giúp giảm độ rộng của cánh trong trường hợp cánh rộng, bè. Biện pháp này không chỉ giúp khắc phục nhược điểm của mũi loại bỏ hoàn toàn tình trạng mũi to bè xấu xí mà còn giúp tạo dáng mũi cao thon hài hòa hơn. Ngoài ra, phương pháp này cũng giúp tạo hình lỗ mũi nhỏ nhắn xinh xắn như hình hạt chanh, cực cuốn hút.

>>> Xem thêm: Thu nhỏ đầu mũi cách có mũi nhỏ xinh xắn như sao Hàn

Chuẩn bị sức khỏe trước khi thực hiện dịch vụ

Việc có sức khỏe tốt trước khi thực hiện làm đẹp cũng là một điều mà chị em phụ nữ ít biết để chuẩn bị. Điều này giúp phái đẹp nhanh chóng phục hồi cơ thể và giúp mũi mau lành hơn. Ngoài ra việc chăm sóc và chuẩn bị sức khỏe tốt nhất trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi cũng giúp các bác sĩ dễ dàng xác định được phương pháp phù hợp cũng như dễ thực hiện các thủ thuật hơn. Điều này cũng hạn chế được tối đa các tổn thương có thể xảy ra trong quá trình thực hiện và hạn chế được việc xâm lấn hay tác động đến cấu và chức năng của mũi.  

Giữ tinh thần thoải mái và tâm lý tốt trong quá trình tiến hành các thủ thuật cũng giúp tránh được những thương tổn không đáng có và giúp cơ thể mau chóng phục hồi hơn.

Việc chăm sóc và ăn kiêng sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ đạt được cũng như giúp rút ngắn thời gian phục hồi cơ thể hoàn toàn. Một số trường hợp xảy ra các biến chứng không đáng có là do khách hàng không tuân thủ đúng lời khuyên của các bác sĩ hoặc có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý khiến ảnh hưởng đến vết thương và hiệu quả đạt được.

>>> Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn giải pháp an toàn cho làn da nhạy cảm

The post Thu gọn cánh mũi và những điều phái đẹp chưa hề biết appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1MG38Hr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét