Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Nâng mũi bọc sụn giải pháp cho da đầu mũi mỏng

Một chiếc mũi thon cao đúng chuẩn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ tuy nhiên điều này trở nên khá khó khăn với những người có da nhạy cảm hay da đầu mũi quá mỏng. Nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho những người có cơ địa nhạy cảm hay làn da quá mỏng.

nang-mui-boc-sun

Dáng mũi thanh cao thon gọn là mơ ước của nhiều người. Để có được dáng mũi đẹp như ý muốn, rất nhiều chị em lựa chọn các biện pháp chỉnh sửa tạo hình diện mạo để cải thiện nhan sắc của mình. Tuy nhiên, với những người có cơ địa nhạy cảm hay da mỏng, đặc biệt là phần da đầu mũi kém đàn hồi, dễ bị kích ứng thì đây thực sự là một nhược điểm khó có thể khắc phục được.

Với những người có thể trạng đặc biệt, nếu không lựa chọn đúng phương pháp làm đẹp hay những cách chỉnh sửa tạo hình cơ thể phù hợp có thể gây nên nhiều hậu quả đáng tiếc. Việc này có thể dễ dẫn đến các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra hoặc các vấn đề về mũi đồng thời không đem lại kết quả như ý muốn. Các phương pháp làm đẹp thông thường chỉ giúp cải thiện dáng mũi và nâng cao phần sóng mũi mà không hề cân nhắc đến yếu tố phần da đầu mũi. Đây cũng được coi là một trong những yêu cầu hết sức quan trọng và có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ đạt được. Nâng mũi bọc sụn không chỉ giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm về mũi mà còn giúp cải thiện diện mạo một cách hoàn hảo hơn đồng thời còn giúp bảo vệ da hữu hiệu.

>>> Thu nhỏ đầu mũi cho chiếc mũi xinh chuẩn hiện đại

Cách làm này sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng sau đó được đẽo gọt sao cho có tỉ lệ cân hài hòa với cấu trúc mũi. Phần sụn độn này sẽ được cấy ghép trực tiếp vào đầu mũi giúp cải thiện diện mạo một cách hiệu quả. Không chỉ có vậy, biện pháp này còn giúp bao bọc phần sụn nhân tạo tránh cho lớp sụn cứng nhắc này tiếp xúc trực tiếp với làn da vốn nhạy cảm và dị ứng. Đặc điểm của phần sụn tự thân khá mềm mại, có độ tương thích cao với cơ thể cũng giúp ngăn ngừa các rủi ro biến chứng có thể xảy ra và hạn chế tối đa các kích ứng cho da. Lớp sụn này cũng có tính chất co dãn, đàn hồi cực tốt, không làm căng tức da đầu mũi, không khiến phần da này bị co kéo và giãn tới mức cực đại, ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, nâng mũi bọc sụn giúp bảo vệ da tốt nhất mà vẫn đem lại tính thẩm mỹ cao nhất cho người thực hiện. Hơn thế nữa, nó còn giúp khắc phục các nhược điểm về mũi, loại bỏ những hạn chế thường gặp mà các biện pháp khác khó có thể tự khắc phục được. Cách làm này cũng giúp phòng tránh hiện tượng căng tức mũi, bóng đỏ hay lộ sóng.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn được cho là cách làm đẹp an toàn hiện đại nhất hiện nay giúp cải thiện nhan sắc, đem lại dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý. Hơn thế nữa, đây còn là biện pháp duy nhất và toàn diện nhất dành cho những người có cơ địa nhạy cảm hay những người có làn da mỏng dễ bị dị ứng. 

>>> Thu gọn cánh mũi giải pháp cho mũi cà chua

The post Nâng mũi bọc sụn giải pháp cho da đầu mũi mỏng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1VVy6Tg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét