Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bấm mí luồn chỉ được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi

Em nghe bảo bấm mí mắt luồn chỉ giúp tạo mắt 2 mí đẹp nhưng không biết kỹ thuật bấm mí luồn chỉ được thực hiện ra sao, Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không? Em cảm ơn rất nhiều! (Việt Nga, 24 tuổi, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Việt Nga!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn đến với bệnh viện của chúng tôi, với vấn đề “bấm mí luồn chỉ được thực hiện như thế nào?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Bấm mí luồn chỉ là dịch vụ hiện được nhiều địa chỉ thẩm mỹ đưa vào áp dụng cho mục đích khắc phục các khuyết điểm mí nhỏ, mí không rõ, mí mắt không đều… của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên trong số chúng ta không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ này.

Bấm mí luồn chỉ

Mắt đẹp, to rõ và cuốn hút hơn nhờ công nghệ nhấn mí luồn chỉ

Bác sĩ tư vấn kỹ thuật bấm mí luồn chỉ

Hiện nay bấm mí luồn chỉ hay nhấn mí luồn chỉ được thực hiện bởi hai kỹ thuật chính là bấm mí sát sụn mi, luồn chỉ xuyên sụn mi. Với mỗi phương pháp, Bác sĩ sẽ có thao tác thực hiện khác nhau với thời gian duy trì lâu dài khác nhau:

+ Bấm mí sát sụn mi: Để thực hiện, tại vùng mi mắt trên, Bác sĩ sẽ xác định 3 – 5 vị trí, sau đó dùng dụng cụ bấm mí để luồn chỉ thẩm mỹ sát sụn mi trên và đính lại với lớp da sát mi dưới. Thao tác đính thật chuẩn xác sao cho chỉ được cố định tại đúng vị trí, đồng thời tạo đường mí mắt rõ ràng, cân đối. Với bấm mí luồn chỉ sát sụn mi, mí mắt sẽ duy trì trong khoảng 2 – 3 năm sau đó tùy cơ địa và chế độ chăm sóc mắt của mỗi người mà có thời gian tồn tại lâu hay mau.

nhấn mí luồn chỉ

Công nghệ bấm mí luồn chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

+ Luồn chỉ xuyên trong sụn mi: So với bấm mí luồn chỉ sát sụn mi, thì việc xuyên chỉ thẩm mỹ trong sụn sẽ giúp thời gian duy trì lâu dài và nếp mí được hình thành tự nhiên, lâu bền và thẩm mỹ hơn. Thao tác này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và tin dùng hơn.

Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? Chi phí bấm mí mắt

So với vấn đề nhấn mí mắt luồn chỉ là như thế nào? hay bấm mí luồn chỉ được thực hiện ra sao? Thì nhấn mí mắt bao nhiêu tiền cũng được xem là thắc mắc được đông đảo khách hàng thắc mắc.

Là dịch vụ được nhiều người yêu thích, do đó không khó để hiểu việc chi phí ở mỗi địa chỉ thẩm mỹ như thế nào, có chênh lệch nhiều không chắc chắn sẽ được lấy ra để so sánh. Hiểu được tâm lý đó hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Mình đã và đang áp dụng mức chi phí bấm mí luồn chỉ phù hợp, cụ thể với từng tình trạng của mỗi khách hàng.

bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ

Thăm khám xác định nếp mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Đến trực tiếp bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ Y Bác Sĩ hàng đầu tư vấn, thăm khám sau đó mới đưa ra mức giá tương ứng, nếu hài lòng bạn có thể thực hiện bấm mí ngay tại bệnh viện để sớm sỡ hữu cho mình một đôi mắt to tròn với hai mí rõ nét, cuốn hút.

Nếu Việt Nga còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ bấm mí luồn chỉ, hy vọng bạn mau chóng đến bệnh viện trong thời gian sớm nhất để được đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trực tiếp tư vấn và thực hiện! Chúc bạn sức khỏe!

Xem nhiều hơn tại: http://ift.tt/2ivI91G

The post Bấm mí luồn chỉ được thực hiện như thế nào? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2ht7dpf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét