Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Bí quyết làm trẻ hóa da mặt không tốn một xu

Là phụ nữ ai cũng muốn mình trẻ đẹp mãi, thế nhưng thời gian và tuổi tác không trừ một ai, điều này dễ cướp đi tuổi xuân cùng nhan sắc của bạn. Vậy hãy áp dụng ngay bí quyết trẻ hóa da mặt dưới đây để duy trì nét thanh xuân cho mình nhé.

Bí quyết làm trẻ hóa da mặt bằng Massage da

tr-hoa-da-mat

Bí quyết làm trẻ hóa da mặt bằng Massage da

 Ánh nắng, khói bụi và sự căng thẳng là những nguyên nhân khiến làn da của bạn nhanh chóng lão hóa. Vì vậy hãy chăm sóc cho da sớm để ngăn chặn tình trạng này. Một trong những giải pháp chăm sóc da tốt nhất đó chính là massage cho da thường xuyên. Massage được cho là cách làm trẻ hóa da đơn giảm, làm tăng tính đàn hồi của da, cho bạn làn da mịn màng hơn.

Chị em hoàn toàn có thể tự thực hiện massage tại nhà bằng cách rửa tay sạch, từ từ xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, và xung quanh cằm, cổ.

Thời gian thực hiện tốt nhất là trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy, mỗi lần 10-15 phút. Bạn có thể sử dụng kết hợp matxa với các loại dầu nền cao cấp như argan, rosehip,…

Bí quyết làm trẻ hóa da mặt bằng Đắp khăn nóng – lạnh

tr-hoa-da-mat.2

Bí quyết làm trẻ hóa da mặt bằng Đắp khăn nóng – lạnh

Đắp khăn nóng lạnh giúp kích thích máu lưu thông cho da dẻ tươi tắn hơn.

– Đắp khăn nóng: bạn dùng một khăn bông sạch, nhúng vào tô nước nóng, vắt khô và đắp lên mặt và nằm thư giãn, thỉnh thoảng làm nóng khăn và đắp lại.

– Đắp khăn lạnh: Bạn nhúng khăn bông vào nước đá, vắt hết nước và chườm mặt. Chườm khăn lạnh giúp các cơ mặt săn chắc đồng thời làm se khít lỗ chân lông, xóa tan mệt mỏi. Có thể thực hiện biện pháp làm đẹp da này hằng ngày hoặc 2-3 lần/tuần.

Bí quyết làm trẻ hóa da mặt bằng Xông hơi

tr-hoa-da-mat.3

Bí quyết làm trẻ hóa da mặt bằng Xông hơi

Xông hơi cho mặt giúp kích thích tế bào, tăng sự tuần hoàn máu. Bạn lấy một chén cánh hoa hồng hoặc hoa cúc nhỏ, hay các nguyên liệu chuyên dùng để xông hơi như lá tía tô, lá xả… cho vào một tô nước nóng, đậy nắp trong vòng 10 phút, sau đó cúi mặt sát tô nước, chùm khăn kín đầu để hơi nóng lan tỏa trên da.

Để chăm sóc da mặt thực hiện 1 tuần/lần, làm thường xuyên để ó kết quả tốt nhất.

Bí quyết làm trẻ hóa da mặt bằng Bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen và collagen cho cơ thể.

Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới chỉ ra rằng isoflavon trong mầm đậu nành có tác dụng tương tự estrogen- là liệu pháp thiên nhiên cân bằng nội tiết tố nữ và chống lão hóa hiệu quả nhất. Hàm lượng isoflavon cao nhất là khi hạt đậu nành nảy mầm. Vì vậy, bạn có thể bổ sung bằng tinh chất mầm đậu nành, đậu hũ, sữa đậu nành, giá đỗ…

Trên đây bí quyết chăm sóc da giúp làm trẻ hóa da mặt. Ngay lúc này bạn hoàn toàn có thể gọi tới số: 1900 6466 để được tư vấn chi tiết hơn, hoặc gửi câu hỏi tới fom đăng ký tư vấn bên dưới để được chuyên gia trả lời.

cal141

Hoặc

dktv

icon Bí quyết làm trẻ hóa da mặt – Da không tuổi đuổi thời gian

iconCăng da mặt bằng chỉ Bio Lift – Giải pháp nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da mặt Toàn diện

Nguồn: http://cangdamat.net

The post Bí quyết làm trẻ hóa da mặt không tốn một xu appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2fYQTAn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét