Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm để có làn da căng mịn của sao việt

Xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp rạng ngời cùng làn da sáng mịn, bạn có biết bí quyết của họ là gì không? Làm sao mà nhiều Sao có tuổi rồi nhưng làn da vẫn mịn, trẻ trung như mới hai mươi. Tham khảo ngay những kinh nghiệm làm làn da căng mịn của họ nhé.

Bí quyết để có làn da căng mịn của Thanh Thảo

lan-da-cang-min-1

Bí quyết để có làn da căng mịn của Thanh Thảo

Thanh thảo cho biết sau tuổi 25, tình trạng lão hóa da dễ dàng “tấn công, khói bụi, nguồn nước bẩn,… stress và rối loạn nội tiết tố chị em nhanh chóng bị già nua, làn da nếu không được chăm sóc tốt sẽ nhanh chóng bị già nua.

Thanh Thảo cho rằng uống nhiều nước sẽ giúp cho da sáng hơn nên hàng ngày nữ ca sĩ này uống 2,5 lít nước. Bên cạnh đó Thanh Thảo lựa chọn nhiều hoa quả màu đỏ và rau xanh cho bữa ăn nhiều hơn là các thực phẩm khác. Ngoài ra, cô rất hạn chế sử dụng thực phẩm chứa hàm lượng muối natri cao để có thể duy trì được độ ẩm trong cơ thể.

 Ốc Thanh Vân chia sẻ cách để làn da luôn căng mịn

lan-da-cang-min-2

 Ốc Thanh Vân chia sẻ cách để làn da luôn căng mịn

Là một trong những nghệ sỹ trẻ đẹp được nhiều người yêu thích Ốc Thanh Vân được coi hình mẫu phụ nữ hiện đại lý tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ với nhan sắc trẻ trung rạng rỡ, ít ai ngờ đó là người phụ nữ đã bước qua độ tuổi 30 và trải qua 3 lần sinh nở. Chia sẻ kinh nghiệm để có làn da căng mịn của mình Vân cho biết:

“Hàng ngày Thanh Vân duy trì chế độ ăn thật nhiều rau củ, trái cây hoặc uống nước ép, hoặc đơn giản bạn chỉ cần uống 1 ly nước cam/ ngày. Chỉ cần như vậy thôi là cơ thể đã có đủ lượng vitamin C cho da khỏe và sức đề kháng rất tốt.” 

Bước vào độ tuổi 30, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa đàn hồi kém, vì thế việc bổ sung dưỡng chất, collagen là rất cần thiết. Bạn có thể tìm thấy các thực phẩm giàu vitamin, dưỡng chất cho da ở : => 4 loại thực phẩm làm da mặt căng mịn mỗi ngày

MC Thúy Hạnh chia sẻ vềkinh nghiệm để có làn da căng mịn

lan-da-cang-min

MC Thúy Hạnh chia sẻ vềkinh nghiệm để có làn da căng mịn

Khi được hỏi về phương pháp nuôi dưỡng da trẻ trung của mình, Thúy Hạnh chia sẻ: “Nỗi lo lắng lớn nhất của phụ nữ sau khi sinh và sau tuổi 30 chính là làn da lão hóa rất nhanh. Vì vậy, Thúy Hạnh đã cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc da, Hạnh yêu thích các cách làm trẻ hóa da bằng tự nhiên. Để có làn da luôn căng mịn Hạnh sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên. Đặc biệt là bổ sung collagen hàng ngày để da luôn tươi sáng.

Thúy Hạnh cho rằng điều quan trọng nhất trong việc bổ sung collagen chính là việc lựa chọn đúng loại collagen thủy phân, Những sản phẩm chiết xuất từ da cá có chứa các phân tử collagen siêu nhỏ sẽ giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn nhiều hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Sao Việt về ” bí quyết để có làn da căng mịn” Bạn có mong muốn sở hữu làn da sáng mịn như các Sao không? Ngay bây giờ hãy nhấc máy và liên hệ tới địa chỉ bên dưới để được chuyên gia thẩm mỹ bật mí về phương pháp làm đẹp, trẻ hóa làn da luôn căng mịn nhé.

The post Chia sẻ kinh nghiệm để có làn da căng mịn của sao việt appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2gQZWiy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét