Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không ?

Câu hỏi

Các chị em cho em tham khảo tí, em định đi căng da mặt mà nghe tư vấn nhiều quá cũng chẳng biết chọn cách nào. Theo mọi người thì phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không, cách này có làm mình trẻ hơn nhiều không nhỉ ? Ai đã làm rồi thì tư vấn cho em với, em cảm ơn ! (Huỳnh Lam Hà – Đà Lạt)

Trả lời

Chào bạn Lam Hà ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi, nội dung giải đáp phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không như sau:

Căng da, trẻ hóa da luôn là tìm kiếm của chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi, nhất là những người đã bước vào độ tuổi trung niên. Giữa quá nhiều thông tin quảng cáo như hiện nay thì việc bạn thắc mắc như vậy cũng là điều dễ hiểu, quan trọng là bạn nên tìm một địa chỉ tư vấn uy tín để có được đáp án chính xác, đáng tin cậy.

Phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không – Chuyên gia đánh giá

Theo chia sẻ qua thư của bạn, chúng tôi nhận thấy rằng bạn cũng chưa hiểu rõ lắm về dịch vụ căng da mặt bằng giải pháp phẫu thuật nội soi. Vì vậy, chúng tôi sẽ thông tin đế bạn chi tiết hơn về kỹ thuật thực hiện, từ đó làm rõ vấn đề phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không một cách khách quan nhất.

Thứ nhất: Cần hiểu rõ hơn về kỹ thuật thực hiện

Bác sĩ rạch một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, đưa dụng cụ nội soi vào rồi bóc tách các lớp da thừa, chùng nhão, chảy xệ trên mặt, đồng thời kéo căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm giúp da săn chắc, căng mịn một cách chính xác. Nhờ thiết bị nội soi nên việc dò tìm và căng tổ chức da rất đúng vị trí, đúng độ căng cần thiết cho từng khách hàng. Nếu áp dụng đúng quy trình chuẩn và thiết bị hiện đại như tại Bệnh viện KIM thì bạn không phải lo bị tổn thương quá nhiều ở dưới da.

Phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không 1

Phẫu thuật căng da mặt noi soi là giải pháp trẻ hóa da tiên tiến hiện nay

Thứ hai: Phẫu thuật căng da có hiệu quả như thế nào ?

Tuy đây là dịch vụ phẫu thuật mới có thể căng da và cải thiện độ đàn hồi, chảy nhão của da nhưng bạn nên lưu ý, kỹ thuật thực hiện là kỹ thuật nội soi. Nên chỉ cần một vài vị trí đặt nốt trích dưới da thì bạn đã có thể can thiệp và kéo căng cơ da mặt được rồi. Vì vậy, về cơ bản thì kỹ thuật này có những hiệu quả như sau:

  • Không phẫu thuật nhiều
  • Bề mặt da và cả cơ mặt đều được cải thiện từ bên trong nên hiệu quả căng da rất cao.
  • Vết trích được đóng lại nhỏ gọn và tinh vi với chỉ thẩm mỹ, không hề để lộ seọ
  • Vì can thiệp trực tiếp nên hiệu quả căng da duy trì dài lâu, bạn không phải mất thời gian như các giải pháp cấy collagen, siêu vi điểm….
  • Đặc biệt, đánh giá của khách hàng khi được tham khảo phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không đều rất hài lòng với sự lựa chọn này. Vừa hiệu quả cao lại không phải đắn đo với những biến chứng, phản ứng phụ đi kèm như những dịch vụ khác.
Phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không 2

Phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không ? Bạn có thể yên tâm vì ca phẫu thuật luôn đem lại hiệu quả trẻ hóa da rất cao, lại hạn chế tối đa tổn thương hay xâm lấn.

Thật ra, để khẳng định phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không với bản thân mình thì bạn nên đến Bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn, vì thể trạng của từng người sẽ không giống nhau. Còn theo đánh giá chuyên môn thì đây là giải pháp tối ưu nhất hiện nay được nhiều chị em lựa chọn, bạn nên đến BV để được tư vấn sớm nhé !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Phẫu thuật căng da mặt noi soi có hiệu quả không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2h0LWmx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét