Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

THẨM MỸ NGỰC CHO NAM GIỚI, CÓ HAY KHÔNG?

bai-11

Gái ham tài, trai ham sắc là câu nói luôn luôn đúng của cả hai giới về mong muốn đối với nửa còn lại. Câu nói “chân dài đi với đại gia” là minh chứng rõ nhất cho câu nói này. Tuy nhiên, nếu bạn có cả tài và sắc thì bạn chính là người đàn ông hoàn hảo. Một cái đầu thông minh, cộng với một bờ ngực vững chắc để là nơi che chở cho người phụ nữ của mình chính là lý do khiến nhiều nam giới tìm đến Phẫu thuật nâng ngực.

 

Thẩm mỹ ngực cho nam giới là gì?

 

Thẩm mỹ ngực cho nam giới còn có tên khoa học là Pectoralis Plasty. Theo đó, các bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật chèn những miếng silicone mềm bên dưới cơ ngực nhằm tạo hình bộ ngực mới săn chắc và đẹp hơn. Chỉ sau 1,5 – 2 giờ thực hiện phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ có ngay được khuôn ngực chuẩn đàn ông  mà những người khác phải khổ nhọc tập luyện ngày tháng mới có được.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực cho nam giới được tiến hành như thế nào?

 

Tùy vào mong muốn của bạn về bộ ngực mà bác sỹ sẽ tính toán mức độ chất độn vào bên trong vùng da ngực của bạn. Theo đó, thẩm mỹ ngực cho nam giới được thực hiện qua các bước:

 

Bước 1: Bác sĩ sẽ đo đạc và tính toán kích thước ngực của bạn. Từ đó, có thể đưa ra hình dạng và khối lượng chất silicone vào trong vùng cần phẫu thuật để bạn có được khuôn ngực phù hợp với thân hình.

 

Bước 2: Tiến hành gây mê.

 

Bước 3: Phẫu thuật: Bác sỹ sẽ rạch một vệt nhỏ gần nách. Sau đó, chèn những miếng silicone mềm đã được chuẩn bị sẵn vào bên dưới cơ ngực thông qua vết mổ. Và khâu lại.

 

Chỉ khâu vết mổ sẽ được tháo trong vòng 10 ngày.

 

Những lưu ý sau phẫu thuật tạo hình ngực cho nam giới:

 

Sau khi phẫu thuật tạo hình ngực, bạn có thể hoạt động bình thường sau một tuần. Tuy nhiên, bạn nên tránh mang vác vật nặng trong khoảng 3 tuần để không ảnh hưởng đến vùng phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý:

 

  • Nên mặc những bộ quần áo với chất liệu đàn hồi tốt để giữ hình dạng ngực được tốt nhất
  • Tránh dùng thức uống có cồn và nên ngưng thuốc lá tối thiểu trong thời gian điều trị.
  • Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sỹ

 

Những ai nên phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình ngực cho nam giới:

 

  • Những người có khuôn ngực nhỏ và thiếu sức sống
  • Những người có khuôn ngực bị khiếm khuyết do tai nạn hoặc bẩm sinh
  • Người có khuôn ngực không đồng đều

 

Sau phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình ngực bạn sẽ tự tin với khuôn ngực săn chắc, vạm vỡ của mình.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình ngực cho nam giới là loại hình thẩm mỹ có xâm lấn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, nơi có đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho cuộc phẫu thuật. Nơi đây cũng quy tụ những bác sỹ tay nghề thẩm mỹ hàng đầu để có những đường kéo tinh tế cho bạn khuôn ngực săn chắc, vạm vỡ mà không bị lố.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.8) 3823 9461
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com

http://ift.tt/T0F4ch



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2iDl9O4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét