Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Nên bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt để hiệu quả nhất?

Câu hỏi

Năm ngoái em bị tai nạn xe khiến cho một bên mắt của em bị sụp nhẹ, em nghe bảo cắt mí có thể điều trị tình trạng này được nhưng không biết bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt, vì em còn đang đi học và em chỉ mới 17 tuổi ạ. Mong nhận trả lời của Bác sĩ! (Thu Thảo, Long An)

Trả lời

Chào bạn Thảo!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về chúng tôi, với băn khoăn “bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Công nghệ này được đánh giá cao khi mang lại nhiều giá trị cả về thẩm mỹ lẫn sức khỏe khi giúp cho hàng ngàn đôi mắt cải thiện thị lực và tầm nhìn một cách rõ rệt.

bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt

Cắt mí mắt là xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhưng bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt?

Tư vấn – Bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt?

Thông thường những khách hàng có các dấu hiệu lão hóa mắt như da chùng, mỡ thừa, sụp mí do tuổi tác… sẽ là đối tượng chính của dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên nếu khách hàng đang gặp các bệnh lý, tai nạn va đập… khiến vùng mí mắt bị sụp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tầm nhìn thì các chuyên gia vẫn khuyên và chỉ định phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc để cải thiện. Do đó bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt? hay bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt? sẽ không quy định cụ thể mà tùy vào tình trạng mắt mỗi người mà Bác sĩ sẽ tư vấn nên hay không cắt mí mắt.

bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt

Tiến hành thăm khám sẽ biết rõ tình trạng cũng như độ tuổi của bạn có nên cắt mí mắt hay không

Đối với tình trạng mắt của bạn Thu Thảo, do chỉ miêu tả sụp mí nhẹ nhưng chưa xác định mức độ sụp như thế nào nên các Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn nên đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt và cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Ưu điểm của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến do chính các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng tại đây trực tiếp chuyển giao, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng trong cả nước không chỉ tư vấn cụ thể bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt mà còn mang lại dịch vụ cắt mí với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khắc phục hiệu quả tình trạng lão hóa da vùng mắt
  • Mắt trẻ trung, tầm nhìn cải thiện
  • Thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng
  • An toàn, không để lại sẹo xấu, không đau đớn
  • Mắt ổn định, thời gian lành thương nhanh
bao nhiêu tuổi thì mới được bấm mí

Mắt trẻ trung và sắc sảo hơn sau khi thực hiện cắt mí mắt. Lưu ý kết quả và thời gian thực hiện tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

 

Trên đây là thông tin về vấn đề “bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt”, mong rằng bạn Thu Thảo có thể hiểu hơn và mau sớm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để các Bác sĩ của chúng tôi thăm khám tình trạng một cách chính xác nhất! Chúc bạn sức khỏe!

Website: http://ift.tt/1eNCDhR

The post Nên bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt để hiệu quả nhất? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2hP79S4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét