Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bật mí cách chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng

Hiện nay, việc chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng đang càng ngày càng được phái đẹp ưa chuộng và sử dụng thường xuyên. Không chỉ mang lại một làn da mềm mại, mịn màng, tinh dầu hoa hồng còn giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Nếu bạn chưa biết cách chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao nên chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng?

Chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng 1

Bạn có biết loại tinh dầu này có tác dụng gì không?

Tinh dầu hoa hồng là một trong những nguyên liệu tự nhiên có khả năng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng thường xuyên, bạn sẽ thấy những tác dụng đặc biệt như: ngăn chặn viêm lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, giảm mụn và các vết sưng đỏ do mụn mang lại làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Nhờ có tính kháng khuẩn, chống lão hóa tinh dầu hoa hồng giúp ngăn ngừa và điều trị các hiện tượng liên quan đến da. Ngoài ra, khi được kết hợp với một số loại kem dưỡng da, tinh dầu hoa hồng còn có khả năng cân bằng độ ẩm vô cùng hiệu quả.

Các công thức chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng

1. Chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng và sữa rửa mặt

Chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng 12

Trộn vài giọt tinh dầu với sữa rửa mặt có tốt không?

Có rất nhiều cách chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất đó chính là dùng tinh dầu hoa hồng nguyên chất trộn cùng sữa rửa mặt mỗi ngày. Việc dùng hỗn hợp này sẽ giúp tái sinh làn da, ngăn ngừa và trị mụn, chống lão hóa và tái tạo da hiệu quả.

2. Chăm sóc da mặt bằng cách xông hơi với tinh dầu hoa hồng

Chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng 22

Thử xông hơi bằng tinh dầu hoa hồng, bạn sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên

Đây là cách ngăn ngừa và trị mụn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên thực hiện vào mùa hè bởi cách này sẽ khiến bạn toát rất nhiều mồ hôi. Để thực hiện, bạn hãy nhỏ 3 giọt tinh dầu vào 150ml nước sôi đựng trong một cái bát miệng rộng. Sau đó đưa mặt cách bát 10cm rồi dùng khăn trùm lên dầu để xông mặt trong 10 phút. Cách xông hơi giúp loại trừ độc tố, mang lại làn da tươi trẻ, ngăn ngừa laxo hóa. Không chỉ vậy, xông hơi còn giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.

3. Chăm sóc da mặt bằng các loại mặt nạ tinh dầu hoa hồng

Chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng 224

Bạn đã thử dùng mặt nạ tinh dầu và nguyên liệu thiên nhiên chưa?

Bạn có thể trộn tinh dầu hoa hồng với các nguyên liệu từ thiên nhiên như cám gạo, mật ong, sữa chua hoặc trái cây nghiền để đắp lên da. Mỗi lần bạn chỉ cần cho từ 1 – 2 giọt tinh dầu hoa hồng.

4. Chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng nguyên chất

Ngoài 3 cách trên, bạn có thể sử dụng tinh dầu như một loại lotion dưỡng da. Hãy rửa sạch da mặt, nhỏ 2 – 3 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay rồi xoa đều và thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong một phút. Nếu thực hiện cách này thường xuyên bạn sẽ thấy da trắng hơn, mịn hơn và sạch mụn. Đồng thời, tinh dầu hoa hồng còn giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bạn thấy đấy, chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng rất an toàn mà lại có nhiều công dụng khác nhau. Vậy, bạn còn chờ gì nữa mà không thử và cảm nhận ngay từ bây giờ?

 

The post Bật mí cách chăm sóc da mặt bằng tinh dầu hoa hồng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hgzoc9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét