Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Nguyên nhân và cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Các nếp nhăn vùng mắt xuất hiện làm bạn kém xinh, đây là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả, giúp bạn duy trì nét đẹp trẻ trung lâu dài.

cach-xoa-nep-nhan-o-mat

Nếp nhăn xuất hiên ở mắt nguyên nhân do đâu

Các nguyên nhân gây nên nếp nhăn ở mắt

Do di truyền, sự thay đổi của nội tiết tố, tuổi tác và môi trường… là 3 nguyên nhân chính hình thành nên nếp nhăn vùng da quanh mắt. Ngoài ra còn một vài nguyên nhân khác nữa, bạn có thể xem phân tích chi tiết các nguyên nhân để có cách phòng tránh, chữa trị hiệu quả hơn.

Nếp nhăn ở mắt xuất hiện do di truyền: Mẹ có nếp nhăn, con cái cũng dễ có nếp nhăn sớm và các thế hệ sau đó cũng vậy.

– Nếp nhăn vùng mắt do sự thay đổi nổi tiết tố: Đây là nguyên nhân căn bản nhất hủy hoại nhanh chóng nhan sắc của bạn. Không chỉ cho vùng da quanh mắt mà còn là toàn bộ cơ thể. Khi nội tiết tố thay đổi thì lượng collagen ít dần đi, da đàn hồi kém, nếp nhăn xuất hiện….

cach-xoa-nep-nhan-o-mat1

Nếp nhăn vùng mắt do sự thay đổi nổi tiết tố

– Do môi trường và các gốc tự do: Ở một môi trường bị ô nhiễm  không khí, nước…. nhiều khói bụi, tia UV … nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với chúng mỗi ngày sẽ dẫn đến việc sinh ra các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do này chính là những nhân tố làm tổn thương chức năng của tế bào, và quan trọng hơn nó kích thích quá trình metalloproteinases làm phá huỷ collagen khiến da xuất hiện nếp nhăn.

– Ngoài ra còn có một số các nguyên nhân khác xuất phát từ thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn như: Biểu cảm lặp lại nhiều lần ( cười, khóc, nheo mắt, nằm nghiêng khi ngủ….)

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả, nhanh chóng

Cách tốt nhất để ngăn ngừa nếp nhăn và chống nếp nhăn vùng mắt là bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da vùng mắ như chối, dưa leo, bã trà … => Cách chống lão hóa da vùng mắt cực hiệu quả cho chị em.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả. Để được chuyên giai tư vấn cụ thể hơn về cách chăm sóc mắt cũng như giải pháp trị nhăn ở mắt hiệu quả nhất hãy liên hệ ngay tới địa chỉ bên dưới.

The post Nguyên nhân và cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2hyKGsM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét