Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Bấm mí mắt có để lại sẹo không? Hỏi đáp thẩm mỹ

Câu hỏi

Chào Bác sĩ! Mắt em có đường viền mí không được rõ nên người thân, bạn bè em khuyên nên bấm mí mắt, em đang phân vân bấm mí mắt có để lại sẹo không vì tính em hơi nhát đụng dao kéo. Hy vọng các Bác sĩ có thể tư vấn giúp em. Em cảm ơn! (Thúy – 0908.876.xxx)

Trả lời

Chào bạn Thúy!

Chuyên mục Hỏi Đáp của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “bấm mí mắt có để lại sẹo không?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Tại xứ sở kim chi – đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp thẩm mỹ thì kỹ thuật bấm mí mắt tạo mắt 2 mí bồ câu đã không còn là dịch vụ quá xa lạ. Bởi hầu hết các diễn viên, ca sĩ, người mẫu… đến các bạn trẻ tại quốc gia này đều yêu thích và lựa chọn công nghệ này để chỉnh hình mắt, giúp khuyết điểm mắt nhỏ, mắt mí lót đặc trưng trở thành mắt 2 mí đầy cuốn hút. Ở Việt Nam, công nghệ này cũng đã và đang là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo khách hàng đón nhận.

bấm mí mắt có để lại sẹo không

Bấm mí mắt giúp tạo đôi mắt 2 mí đẹp nhưng bấm mí mắt có để lại sẹo không

Bác sĩ trả lời – Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

Đa số các khách hàng đến tư vấn dịch vụ bấm mí mắt đều có nổi lo chung bấm mí mắt có để lại sẹo không? hay bấm mí mắt hàn quốc có để lại sẹo không?. Tuy nhiên bạn Thúy và các khách hàng hãy yên tâm vì không phải dịch vụ nào thuộc về thẩm mỹ đều cần đến các thao tác cắt rạch, phẫu thuật phức tạo dễ có nguy cơ hình thành sẹo sau phẫu thuật.

Với bấm mí, đây chỉ là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản, Bác sĩ chỉ cần thao tác đơn giản với dụng cụ bấm mí và chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết tại vùng da mí mắt trên, sao cho hình thành nếp mí mới sắc nét, to rõ mà vẫn đảm bảo không để lại sẹo.

Bấm mí mắt có để lại sẹo không sẽ được đảm bảo bởi từ khâu thăm khám đến quá trình thực hiện đều diễn ra trong một quy trình bài bản, khép kín. Đường mí mới vì thế cũng được thực hiện dựa trên sự tính toán, ước chừng và đo vẽ một cách chính xác để đảm bảo mọi thao tác được diễn ra hoàn hảo, không gây nguy hại và tạo sẹo cho mắt.

bấm mí mắt hàn quốc có để lại sẹo không

Thăm khám, định hình đường nét trước khi bấm mí đảm bảo mọi thao tác diễn ra an toàn, không để lại sẹo

Chi phí bấm mí bao nhiêu tiền? Nhấn mí mắt giá bao nhiêu?

Là bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, tất cả những sự băn khoăn, lo lắng đến dịch vụ bấm mí mắt sẽ được giải đáp chi tiết. Do đó, nếu bạn Thúy đang băn khoăn bấm mí mắt có để lại sẹo không hay chi phí bấm mí mắt bao nhiêu tiền, bạn hãy yên tâm vì các Bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ tư vấn tường tận cho bạn.

Với việc thực hiện hơn 10000 ca thẩm mỹ thành công, mang lại sự hài long cho 100% khách hàng có nhu cầu bấm mí mắt trong cả nước, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tin chắc sẽ giúp bạn Thúy có được kết quả bấm mí tốt nhất.

bấm mí hàn quốc có để lại sẹo không

Hình ảnh khách hàng sau khi thẩm mỹ mắt và các dịch vụ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề “bấm mí mắt có để lại sẹo không?”, bạn Thúy có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhé! Chúc bạn sức khỏe!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://ift.tt/2gH7e8z

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Bấm mí mắt có để lại sẹo không? Hỏi đáp thẩm mỹ appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2i4LPHh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét