Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cấy mỡ má có để lại sẹo không?

Câu hỏi: Em thật sự rất khổ tâm thưa bác sĩ thân hình thì mập mạp mà ăn mãi cũng không thể béo lên mặt được. Mặt lúc nào cũng hóp lại, hốc hác thiếu sức sống nhìn lúc nào cũng mệt mỏi già nua. Em nghe bạn bè nói giờ có phương pháp cấy mỡ lên má để khuôn mặt đầy đặn hơn. Nhưng em rất sợ không biết cấy mỡ má có để lại sẹo không và có đau không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn ( Bạn Thu Phương – sđt: 0983767xxx)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thu Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh Viện Thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi của bạn cũng là vấn đề dành được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Sau đây chúng tôi xin giải đáp như sau:

cấy mỡ má có để lại sẹo không 1

Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân

Cấy mỡ má có để lại sẹo không?

Công nghệ cấy mỡ má là 1 phương pháp làm đẹp khá mới mẻ giúp bạn lấy lại khuôn mặt đầy đặn tự nhiên mà không cần phải sử dụng chất làm đầy. Về việc cấy mỡ má có để lại sẹo không thì bạn Thu Phương có thể yên tâm công nghệ cấy mỡ má hoàn toàn không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện bởi:

Mỡ tự thân được cấy vào vùng má qua  1 vết chích nhỏ như đầu mũi kim, hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo, hoàn toàn không  gây xâm lấn hay tổn thương cho cơ thể. Sau khi cấy mỡ vùng má có thể hơi sưng tím nhẹ nhưng triệu chứng sẽ giảm dần sau 5 – 7 ngày tùy vào cơ địa mỗi người. Sau khi thực hiện vùng má hóp do thiếu hụt collagen sẽ được bù đắp trở nên đầy đặn hơn đồng thời loại bỏ những nếp vùng rãnh mũi má hiệu quả.

cấy mỡ má có để lại sẹo không 2

Mỡ được cấy vào má qua 1 vết chích nhỏ như mũi kim

Cấy mỡ má có đau không?

Đối với công nghệ cấy mỡ má bằng mỡ tự thân bạn sẽ được lấy  mỡ tự chính cơ thể mình sau đó chiết tách lấy tinh thể mỡ tinh khiết và cấy vào vùng má. Trước khi thực hiện cấy mỡ vùng lấy mỡ (eo, bụng. đùi) và vùng cấy mỡ (vùng má, trán, thái dương,..) đều được gây tê để bạn không cảm thấy đau đớn và luôn thoải mái trong suốt thời gian tiến hành.

>>>Xem thêm: Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân được bao lâu?

Sau khi cấy mỡ và thuốc tê hết tác dụng bạn sẽ cảm thấy hơi đau và sưng ở vùng cấy nhưng bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau và hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà. Cảm giác đau sẽ nhanh chóng được giảm bớt trong những ngày tiếp theo.

cấy mỡ má có để lại sẹo không 2

Cấy mỡ giúp khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Công nghệ cấy mỡ bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp an toàn không cần sử dụng chất làm đầy đang được rất nhiều chị em lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Hơn hết việc sử dụng mỡ tự thân không gây nguy hiểm cho cơ thể, không kích ứng, không đào thải, không viêm nhiễm, tối ưu hơn hẳn dùng các chất làm đầy nhân tạo thông thường.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho vấn đề cấy mỡ má có để lại sẹo không và có đau không? Nếu còn thắc mắc nào khác các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cấy mỡ má có để lại sẹo không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2gOybsC
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Cấy mỡ môi bằng mỡ tự thân sử dụng chính mỡ trên cơ thể của bạn để bơm và làm môi đầy đặn và căng mọng hơn. Mỡ được lấy từ phần đùi, bụng, eo…trên cơ thể sẽ thích ứng tốt hơn, nhanh hơn và an toàn hơn so với khi bạn đưa những chất từ bên ngoài vào cơ thể.

    Trả lờiXóa