Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Có nên cấy mỡ má không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em được biết hiện nay có công nghệ cấy mỡ má được khá nhiều chị em ưa chuộng. Do khuôn mặt em khá gầy nên bạn bè cũng khuyên em thực hiện phương pháp làm đẹp này. Tuy nhiên em vẫn băn khoăn mong được bác sĩ tư vấn xem có nên cấy mỡ má không? Em xin cảm ơn! (Ngọc Lan – Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN?

Bạn Ngọc Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, sau đây chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Như bạn đã biết cấy mỡ má hiện đang là công nghệ làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng do nó mang lại nhiều tác dụng làm đẹp giúp làm đầy khuôn mặt hốc hác, trẻ hóa da và xóa 1 số nếp nhăn nhỏ như vết chân chim. Nếu có điều kiện chúng tôi cho rằng bạn nên thực hiện cấy mỡ má để có khuôn mặt đầy đặn tự nhiên, cân đối, hài hòa hơn, không còn hốc hác già nua, mệt mỏi nữa.

có nên cấy mỡ má không 1

Có nên cấy mỡ má không?

Sở dũ bạn nên thực hiện cấy mỡ má bởi đây là công nghệ làm đẹp có nhiều ưu điểm với hiệu quả thẩm mỹ tối ưu:

  • Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp an toàn: Công nghệ này sử dụng mỡ tự thân của chính khách hàng qua quá trình lọc tách ly tâm để tách lấy tinh thể mỡ tinh khiết sau đó  cấy trực tiếp vào vùng má giúp làm đầy khuôn mặt mà không gây tác dụng phụ, không viêm nhiễm hay đào thải do có độ tương thích cao với cơ thể. Hơn nữa công nghệ cấy mỡ má là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật mỡ được cấy vào vùng má qua 1 vết chích nhỏ như mũi kim không gây tổn thương, xâm lấn
  • Công nghệ cấy mỡ má mang lại hiệu quả lâu dài: Do mỡ tự thân tinh khiết có độ tương thích cao sau khi cấy vào vùng má sẽ tiếp tục được các tế bào, mạch máu nuôi dưỡng và duy trì ổn định cho kết quả thẩm mỹ lâu dài tùy vào cơ địa của mỗi người
  • Không cần nghỉ dưỡng: Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân không phẫu thuật không chỉ đảm bảo an toàn mà còn rút ngắn tối đa thời gian chờ hồi phục. Sau khi thực hiện bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
  • Không sử dụng chất làm đầy: Việc không sử dụng chất làm đầy không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí

có nên cấy mỡ má không 3

Mỡ được sử dụng là mỡ tự thân từ chính cơ thể khách hàng

 

Tuy nhiên, trên thực tế hiệu quả và độ an toàn của công nghệ cấy mỡ má còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn khi mà hiện nay có không ít những cơ sở thẩm mỹ chưa được cấp phép ngang nhiên hoạt động thực hiện những dịch vụ làm đẹp không an toàn. Để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất hãy lực chon những cơ sở thẩm mỹ uy tín đã được Bộ Y Tế cấp phép hoat động, có công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có trình độc cao.

có nên cấy mỡ má không 3

Kết quả cấy mỡ má tại Kangnam

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam công nghệ cấy mỡ má đã được ứng dụng thành công và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho hàng nghìn khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Có nên cấy mỡ má không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2hGt25k
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét