Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Bệnh viện KIM lừa đảo “thật” hay “giả” đã được làm rõ

Trong thời gian qua thông tin Bệnh viện KIM lừa đảo xuất hiện trên một số trang mạng trực tuyến thiếu uy tín đã khiến không ít khách hàng hiểu nhầm, lo lắng và gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bệnh viện.

Theo thống kê, trên khắp cả nước có đến hàng ngàn bệnh viện/ trung tâm/ cơ sở thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Với môi trường như vậy thì cạnh tranh luôn là điều tất yếu, nếu không tìm cách nâng cao vị thế của doanh nghiệp thì chắc chắn sẽ tụt hậu. Tuy nhiên, bên cạnh việc nâng cao chất lượng, thì để có được thành công, không ít địa chỉ đã lựa chọn cạnh tranh “thiếu trong sạch”, tung những chiêu bài “khôn lường” nhằm hạ gục đối thủ, “hốt” khách về bên mình, nhất là khi các công cụ online phát triển như hiện nay. Trong đó, Bệnh viện KIM là một nạn nhân điển hình của thực trạng “nhức nối” này.

Bệnh viện KIM lừa đảo hay chiêu trò “Bắt khách” của đối thủ?

Bệnh viện KIM lừa đảo 

Bệnh viện KIM lừa đảo – Sự thật đã được làm rõ

Có nhiều phương thức để các đối thủ cạnh tranh làm ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới KIM Hospital như: Lợi dụng các mạng xã hội, blog kém uy tín đưa những tin đồn thất thiệt, nói xấu, lan truyền nội dung sai sự thật, hướng người dùng tới những kết quả bất lợi trên công cụ Google Suggest, gắn mác Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM lừa đảo. Tất cả những điều đó đều nhằm mục đích để nói xấu, bôi nhọ hình ảnh, khiến bệnh viện bị khách hàng hiểu nhầm,…qua đó kéo khách hàng từ bệnh viện về phía mình.

Sở dĩ Bệnh viện KIM lại trở thành đối tượng mục tiêu của các đối thủ là vì với nhiều năm hoạt động và phát triển đã trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng trong cũng như ngoài nước biết đến. Việc hạ bệ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM thành công sẽ mở ra cơ hội giúp các địa chỉ khác tìm kiếm thêm nhiều khách hàng hơn.

Bệnh viện KIM – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu

Tọa lạc tại số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Ngã tư đường Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu), với nhiều năm hoạt động và phát triển Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tự hào là một trong số rất ít cơ sở thẩm mỹ vượt qua quá trình kiểm định khắc khe của Bộ Y tế và được cấp giấy phép hoạt động (Số 188/ BYT – GPHĐ).

Bệnh viện thẩm mỹ KIM lừa đảo

Giấy phép Bộ y tế của Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc

Bệnh viện KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu, tất cả đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật, có chứng chỉ hành nghề, đã từng học tập và tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất trên thế giới như Mỹ, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hàng trăm điều dưỡng, phụ tá có kiến thức chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản.

600x359-bsnk-ko-logo-del-bs-d

Bệnh viện KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Đặc, NCS. ThS. BS Nguyễn Hữu Nam là tác giả của 2 bài viết kỹ thuật nâng ngực nội soi và nâng mũi S Line 3D, đồng thời là người đầu tiên và duy nhất được cấp phép chứng nhận tác quyền về công nghệ nâng ngực nội soi 3D, nâng mũi S Line 3D đã được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền.

giay-chung0nhan-ky-thuat-nang-mui-sline-3d

Giấy chứng nhận tác quyền nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

giay-chung0nhan-dang-ky-nang-nguc-noi-soi-3d

Giấy chứng nhận tác quyền nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Được thiết kế theo từng chuyên khoa riêng biệt, nội thất sang trọng, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại 1 chiều, trang bị hệ thống vô trùng 2 lớp, hệ thống gây mê, hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với hệ thống phun sương tiệt trùng, máy áp lực dương, tuân thủ yếu tố vô trùng tuyệt đối theo quy định của Bộ Y tế.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM lừa đảo

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại

Bên cạnh đó, phòng hậu phẫu yên tĩnh, sạch sẽ, tiện nghi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cũng sẽ giúp khách hàng yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi tốt nhất.

cham-soc-sau-nang-mui

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với phòng phẫu thuật tiện nghi và yên tĩnh

Hơn thế nữa, để mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đi đầu trong việc ứng dụng các thiết bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Bộ Y tế và quốc tế.

SONY DSC

Máy X Quang Pano Cepha giúp bác sĩ xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và xem xét những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất

kiem-tra-nguc

Công nghệ Vectra 3D Breast Sculptor 3D giúp bác sĩ biết được chính xác kích cỡ ngực tối đa cần thêm vào, cho phép thấy trước kết qủa

Bệnh viện KIM lừa đảo

Máy X Quang Conebeam CT 3D kiểm tra chính xác cấu trúc mũi

phan-tich-mui

Phần mềm phân tích Vectra 3D (đưa ra trước hình ảnh chuẩn dáng mũi mới trước phẫu thuật)

phan-mem-vceph-2

Phần mềm VCeph 3D phân tích chính xác cấu trúc xương hàm dùng cho gọt mặt, phẫu thuật hàm hô móm

chieu-den-smalux

Máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow giúp chống viêm, chống sưng ứng dụng trong tiểu phẫu cắt mí mắt

Thông tin Bệnh viện thẩm mỹ KIM lừa đảo một lần nữa có thể khẳng định là sai sự thật vì giá cả được bệnh viện niêm yết rõ ràng, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, KIM còn áp dụng chế độ bảo hành dài hạn và đội xe đưa đón khách tại sân bay, dịch vụ chu đáo, tận tình, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hàn Quốc lừa đảo

Thẻ bảo hành tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Hiện nay,  Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã ứng dụng thành công hàng loạt dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến và có sức thu hút lớn như: Nâng ngực nội soi 3D, nâng mũi cấu trúc S Line 3D, gọt cằm V Line, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô móm, cắt mí mắt Hàn Quốc, tạo mắt cười, điều trị sụp mí bẩm sinh, độn cằm…Bằng những thế mạnh của mình, KIM đã giúp cho hàng ngàn khách hàng có được nhan sắc và ngoại hình như mong muốn, để trở nên xinh đẹp hơn, thành công hơn trong cuộc sống.

kh-tham-my

KIM Hospital lừa đảo

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ KIM

truoc-sau-cuoi-ho-loi

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi chữa cười hở lợi tại Bệnh viện KIM

truoc-sau-ham-ho

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện KIM

truoc-sau-nang-nguc

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng ngực nội soi 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

truoc-sau-ham-vau

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật hàm móm tại Bệnh viện KIM

truoc-sau-nang-cao-song-mui

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S Line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

truoc-sau-got-mat

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi gọt mặt V Line 3D tại Bệnh viện KIM

Với những thông tin khách quan về mặt pháp lý, cơ sở kinh doanh, chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ mà chúng tôi đã nêu ra như trên, tin rằng quý khách hàng cũng có thể biết được Bệnh viện KIM lừa đảo hay không? Bằng những thế mạnh của mình chắc chắc chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng, thực sự yên tâm và sở hữu vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

The post Bệnh viện KIM lừa đảo “thật” hay “giả” đã được làm rõ appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2h0J9vb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét