Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đánh giá chất lượng: Căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không ?

Câu hỏi

Bác sĩ ơi, tôi năm nay 50 tuổi, tôi muốn đi căng da mặt nhưng thực sự vẫn chưa biết chọn dịch vụ nào. Tôi được giới thiệu dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại một trung tâm làm đẹp, bs cho tôi hỏi căng da mặt bằng chỉ là như thế nào và căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không ? Tôi cần tư vấn để quyết định thực hiện trong tháng tới, mong được bác sĩ chia sẻ thông tin. Cảm ơn bác sĩ nhiều ạ ! (Hồng Huê – Dak Lăk)

Trả lời

Chào bạn Hồng Huê ! Chúng tôi rất vui khi nhận được thư của bạn gửi về hộp thư hỏi đáp của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Câu hỏi căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không của bạn cũng được rất nhiều người quan tâm khi muốn tìm đến dịch vụ trẻ hóa da. Dưới đây là lời khuyên của bác sĩ tư vấn dành cho bạn.

Căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không ? Hiệu quả như thế nào ?

Phụ nữ khi bước qua độ tuổi 30 thường bắt đầu lo lắng với những dấu hiệu lão hóa của làn da, cụ thể là da mặt của bạn bắt đầu xuất hiện vết chân chim – tàn nhang hoặc bề mặt da kém sắc và thiếu sức sống. Chỉ từng đó biểu hiện cũng đã khiến cho thần sắc của bạn trông già đi, thậm chí còn già hơn so với tuổi của mình. Dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ được biết đến là một giải pháp trẻ hóa làn da rất thịnh hành ở các trung tâm thẩm mỹ hiện nay. Vậy đánh giá căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không ?

căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không 1

Căng da mặt bằng chỉ là giải pháp trẻ hóa da có hiệu quả cao, được nhiều chị em thực hiện.

Căng da mặt bằng chỉ là giải pháp thịnh hành hiện nay

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da không phẫu thuật được áp dụng theo công nghệ căng da Hàn Quốc hiện đại, tiên tiến, sử dụng sợi chỉ sinh học thẩm mỹ đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ và làm mờ những vết chân chim, thâm nám hiệu quả. Thực hiện dịch vụ trẻ hóa da này, làn da mặt của bạn sẽ được cải thiện:

  • Làn da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da được làm săn chắc và căng da mịn, hết nhăn, trẻ hóa da từ sâu bên trong.
  • Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da cao hơn so với các phương pháp căng da truyền thống.
  • Không phải phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.
  • Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó giúp cho kết quả căng da mặt duy trì ổn định, dài lâu.
căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không 2

Bạn muốn biết căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không ? Tốt nhất bạn nên đến Bệnh viện uy tín để thực hiện.

Nên chọn địa chỉ nào để có làn da được trẻ hóa tốt nhất

Công nghệ trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học là rất tốt, giải pháp này được khách hàng chọn lựa rất nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng mà bạn nên lưu ý là cơ sở điều trị phải có chuyên môn giỏi về dịch vụ này. Có rất nhiều cơ sở quảng cáo dịch vụ rất “kêu” nhưng khi thực hiện thì gặp rất nhiều sơ suất, không thể đem lại kết quả cao cho khách hàng.

Nếu quyết định chọn dịch vụ trẻ hóa da này nhưng muốn tìm địa chỉ uy tín nhất để thực hiện, bạn có thể tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM. Đây là Bệnh viện thẩm mỹ ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc, các bác sĩ thực hiện dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa da đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề luôn đem đến ca thẩm mỹ thật hoàn hảo.

căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không 3

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ da.

Thắc mắc căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không của bạn đã được tư vấn với nội dung trên. Muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để bác sĩ hỗ trợ tư vấn. Chúc bạn luôn vui khỏe và luôn trẻ đẹp !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Đánh giá chất lượng: Căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2hj0qmP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét