Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Cấy mỡ má có hiệu quả không?

Câu hỏi: Má em bị hóp vào rất nhiều dù đã cố ăn uống để tăng cân, má hóp khiến khuôn mặt em lúc nào cũng hốc hác già nua lại còn góc cạnh không nữ tính gì cả. Em được đồng nghiệp ở công ty mách cho đi cấy mỡ má cho má bớt hóp bớt gầy đi. Nhưng không biết cấy mỡ má có hiệu quả không và duy trì được bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn ( Ngọc Linh – Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Ngọc Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau

Cấy mỡ má có hiệu quả không? Và duy trì được bao lâu?

cấy mỡ má có hiệu quả không 1

Cấy mỡ má có hiệu quả không

Cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp khá mới mẻ và đang được nhiều chị em lựa chọn do nó có thể khắc phục được nhược điểm của khuôn mặt gầy gò hốc hác đặc biệt là vùng má hóp già nua. Khiến khuôn mặt đầy đặn tự nhiên, đường nét khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ nếu bạn lựa chọn công nghệ cấy mỡ má hiện đại tại 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín với quy trình cấy mỡ má đạt chuẩn thì đây sẽ là công nghệ cấy mỡ mang lai hiệu quả thẩm mỹ cao khắc phục hiệu quả những nhược điểm trên khuôn mặt của bạn kể cả với những trường hợp hốc mắt sâu hay hõm thái dương.

Sở dĩ công nghệ cấy mỡ má mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao bởi:

Công nghệ sử dụng mỡ tự thân của chính khách hàng để làm đầy vùng má mà không cần sử dụng chất làm đầy mỡ tự thân được xử lý bằng thiết bị ly tâm hiện đại để tách lấy những tinh thể mỡ tinh khiết, sau đó được cất trực tiếp vào vùng má. Do là mỡ tự thân nên sau khi cấy mỡ sẽ tương thích rất tốt với cơ thể tiếp tục được các mạch máu và hệ thống cơ nuôi dưỡng và tiếp tục sản sinh, phát triển, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài. Thông thường nếu cơ địa tương thích tốt kết quả cấy mỡ má có thể duy trì  3- 5 năm.

cấy mỡ má có hiệu quả không 2

Bơm mỡ má bằng mỡ tự thân

>>> Xem thêm: Cấy mỡ má có an toàn không?

Tuy nhiên như bạn đã biết hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ liên tục mọc lên như nấm mọc sau mưa và phần nhiều trong số đó không được kiểm định hay cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế chính vì thế để không phải băn khoăn cấy mỡ má có hiệu quả không bạn Linh nên lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng với quy trình cấy mỡ đạt chuẩn, đội ngũ y bác sĩ trình độ cao với cơ sở thẩm mỹ hiện đại để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

cấy mỡ má có hiệu quả không 1

Kết quả cấy mỡ má ở Kangnam

Hiện công nghệ cấy mỡ má đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nếu còn có những thắc mắc nào khác các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cấy mỡ má có hiệu quả không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2i2OwKe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét