Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bấm mí mắt có nguy hiểm không hay thực sự an toàn?

Câu hỏi

Em đang tính bấm mí, nhưng bạn bè em và người thân em có người bảo nên người bảo không vì sợ bấm mí không an toàn. Rất mong Bác sĩ có thể tư vấn giúp em bấm mí mắt có nguy hiểm không để em có thể an tâm mà thực hiện dịch vụ này. (Hoàng Anh, 0906932xxx)

Trả lời

Chào bạn Hoàng Anh!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề bấm mí mắt có nguy hiểm không của bạn, các chuyên gia thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

Hầu hết các bạn trẻ (cả nam và nữ) có nhu cầu thẩm mỹ để bản thân đẹp hơn đều áp dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc. Với thao tác thực hiện nhanh và đơn giản, bẩm mí mắt đã, đang và sẽ là dịch vụ rộng khắp được nhiều người tin dùng.

bấm mí mắt có nguy hiểm không

Bấm mí mắt giúp tạo đôi mắt bồ câu long lanh ưa nhìn

Bác sĩ trả lời – Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Với những khách hàng có nhu cầu bấm mí thì quả thật bấm mí mắt có nguy hiểm không hay bấm mí có nguy hiểm không dường như đã trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi, bởi hầu hết khách hàng trẻ hiện nay đặc biệt là các bạn ở khu vực Á Đông đều mong muốn có được đôi mắt 2 mí to tròn óng ánh như các “idol” Hàn Quốc, Nhật Bản.

Nếu muốn biết bấm mí mắt có nguy hiểm không? các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cho biết nên tìm hiểu trước về kỹ thuật. Công nghệ này hiện nay không hề để lại bất kì tính nguy hiểm nào bởi mọi quá trình thực hiện đều được đảm bảo an toàn. Từ thăm khám đến công đoạn tiểu phẫu đều được diễn ra tại vùng da mí mắt trên, không hề xâm lấn, bóc tách đến vùng da, mô bên trong gây tổn thương đến chức năng mắt.

bấm mí có nguy hiểm không

Quy trình bấm mí mắt an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giúp bạn yên tâm với nỗi lo bấm mí mắt có nguy hiểm không

Ngoài ra sau khi bấm mí, vùng da vừa thực hiện sẽ có chút biểu hiện sưng đau dễ khiến nhiều khách hàng nghĩ rằng bấm mí gây nguy hiểm đến thị lực. Thực tế đây chỉ là tình trạng bình thường diễn ra ở hầu hết mọi ca nhấn mí, do đó bạn đừng nên lo lắng. Để khắc phục, bạn nên chú ý đến việc uống thuốc, thăm khám theo đúng lịch trình và chăm sóc mắt theo như chỉ dẫn của Bác sĩ.

Địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp nhất? Nên nhấn mí ở đâu hiệu quả?

Tiêu chí giúp ích cho một ca bấm mí mắt hiệu quả và không còn lo ngại bấm mí mắt có nguy hiểm không chính là bạn phải tìm cho mình một địa chỉ bấm mí an toàn, tin cậy, đạt chất lượng.

Tọa lạc tại tại trung tâm sầm uất của Tp. Hồ Chí Minh tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, tiên tiên đảm bảo sẽ mang lại chất lượng cho mọi ca thẩm mỹ bấm mí đẹp như mong muốn.

bam mi mat co nguy hiem khong

Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 

Với việc vận dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hàng đầu cùng đưa vào sử dụng các dụng cụ bấm mí, chỉ thẩm mỹ tiên tiến, an toàn được Bộ Y Tế kiểm định chắc chắn sẽ mang lại kết quả bấm mí đẹp chuẩn Sao Hàn.

Bạn Hoàng Anh thân mến! Mong rằng những thông tin trên đây đã giải đáp được thắc mắc “bấm mí mắt có nguy hiểm không?” của bạn, để biết chi tiết hơn về dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Nguồn: Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

The post Bấm mí mắt có nguy hiểm không hay thực sự an toàn? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2hvI6a0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét