Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

TẠM BIỆT NGỰC XỆ, LÉP

bai-12

Bạn có biết tại sao vòng một nhỏ như Taylor Swift hay Kendall Jenner, những người được coi là mỹ nhân của Hollywood được coi là hình mẫu lý tưởng về vẻ đẹp thời đại mới không? Bởi họ là những người nổi tiếng, có thân hình lý tưởng nên dù họ có nói gì hay làm gì thì đó cũng trở thành trào lưu. Còn với những người bình thường như chúng ta, mà về cơ bản chỉ có rất ít phần trăm người nổi tiếng mà hầu như đa số mọi người đều bình thường, thì vòng ngực xệ hay lép đều là nỗi ám ảnh.

 

 

Ngực lép không có tội, mà chỉ tội người có ngực lép

 

Dù có vô vàn lý do biện hộ cho vòng một nhỏ của mình như: Số đo vòng một của phụ nữ tỷ lệ với độ thông minh của họ; hay đàn ông giàu có xu hướng chọn vợ ngực nhỏ. Nhưng thực tế ai cũng khao khát bộ ngực không quá khủng nhưng ít ra cũng phải đầy đặn. Tất cả những lý do chỉ là các nàng ngực nhỏ đưa ra để tự an ủi mình mà thôi.

 

Trước tiên, các nàng ngực lép, xệ chẳng bao giờ tự tin để diện những bộ đồ khoe body bởi vòng một quá nhỏ. Bạn hãy nghĩ lại đi, có phải khi bạn mặc áo độn ngực, vòng eo của bạn cũng có cảm giác nhỏ trông thấy. Niềm hạnh phúc đơn giản của người phụ nữ đó là tự tin với thân hình của mình. Trong khi vòng một nhỏ lại càng tôn lên vòng eo ngấn mỡ của mình.

 

Vòng ngực còn chứng minh mình là … phụ nữ! Tại sao đàn ông luôn thích những người có khuôn ngực đầy đặn, săn chắc và càng khủng càng tốt? Bởi vì thân hình các ông không bao giờ sở hữu được bộ ngực lớn. Mà phàm những gì mình không có thì mình lại càng khao khát. Đó là quy luật chung của cuộc sống. Thế nên, bạn khoan trách cánh đàn ông tại sao lại không quan tâm đến bạn, tại sao lại thích những cô nàng ngực khủng. Mà hãy nhìn lại xem mình có thích bộ ngực nhỏ của mình không mà mong người khác thích?

 

Tạm biệt ngực lép, xệ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn

 

Không phải ngẫu nhiên mà phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực lại được ưa chuộng đến thế. Cải thiện khuôn ngực xệ, lép sẽ khiến bạn tự tin hơn đối với cơ thể của mình. Khi bạn tự tin cũng gián tiếp cải thiện chất lượng các mối quan hệ xã hội của mình.

 

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, sẽ có tất cả các dịch vụ cải thiện ngực xệ, lép cho bạn lựa chọn.

 

  • Khám, tư vấn việc đặt túi ngực .
  • Đặt túi ngực và các dịch vụ liên quan thẩm mỹ ngực
  • Chống rạn da ngực sau sanh
  • Khám theo dõi tình trạng ổn định các ngực đã làm ở bất cứ cơ sở nào.
  • Phục hồi ngực sau khi cắt bỏ ung thư vú.
  • Sửa lại tất cả các ngực bị cứng dù đặt ở bất cứ cơ sở nào
  • Lấy silicone đã chích vào ngực bằng phương pháp không phẫu thuật hay có phẫu thuật.
  • Bảo hành chăm sóc ngực đã đặt túi ngực hoặc chưa đặt túi ngực trọn đời.

 

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với sự đứng đầu của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương – cây đại thụ trong ngành tại Việt Nam. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn là nơi cải thiện vòng một lép, xệ của mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với vòng một tròn đầy, săn chắc sau phẫu thuật tạo hình ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.8) 3823 9461
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com

http://ift.tt/T0F4ch



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2i6ueCb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét