Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Collagen làm đầy sẹo nào là hiệu quả nhất?

Sử dụng collagen làm đầy sẹo là phương pháp điều trị sẹo được ứng dụng rộng rãi trong những năm gần đây nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, có thể chiết tách được những loại collagen còn giữ được khả năng tái tạo tế bào và làm đẹp da. Tuy nhiên không phải loại nào của collagen làm đầy sẹo cũng hiệu quả và không phải bác sĩ nào cũng có thể phát huy hết được tác dụng của collagen làm đầy sẹo.

Xem Thêm

collagen làm đầy sẹo 1

Collagen là gì?

Trị sẹo rỗ bằng collagen trước hết chúng ta phải hiểu collagen là gì? Collagen là protein quan trọng, chiếm 1/3 tổng số protein của cơ thể người. Nó có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có chúng, cơ thể sẽ chỉ là những phần rời rạc. Collagen ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằng, gân và da. Nguyên bào sợi là tế bào phổ biến nhất tạo ra collagen.

collagen làm đầy sẹo 3

Vì sao có thể sử dụng collagen làm đầy sẹo?

Collagen chiếm 70% cấu trúc của da, phân bố đều ở lớp trung bì của da dưới dạng các bó sợi nén chặt. Đảm nhận việc tạo ra sự đàn hồi, collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo giữ chặt lớp trung bì và thượng bì để tạo nên cấu trúc bền vững cho làn da. Nhờ trị sẹo rỗ bằng collagen mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và căng mọng. Hơn thế nữa, sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị tổn thương. Collagen lúc này có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần. Chính nhờ những công dụng tuyệt vời này mà nhiều chị em đã lựa chọn trị sẹo rỗ bằng collagen.

collagen làm đầy sẹo 3

Collagen làm đầy sẹo nào là hiệu quả nhất?

Hiện nay trên trị trường có rất nhiều loại collagen làm đầy sẹo với nhiều dạng khách nhau, từ viên uống đến thuốc bôi, thuốc tiêm… Tuy nhiên không phải loại nào cũng có hiệu quả như nhau, tuyệt đối không nên sử dụng những sản phẩm collagen làm đầy sẹo không rõ nguồn gốc để rồi tiền mất tật mang. Hơn nữa, tay nghề bác sĩ cũng khá quyết định đến hiệu quả sử dụng nếu bạn chọn sản phẩm collagen cao cấp ở dạng tiêm hoặc collagen kết hợp cấy siêu vi điểm.

collagen làm đầy sẹo 4

Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, có 2 sản phẩm làm đẹp với collagen: tinh chất collagen Thụy Sỹ và Collagen – Tế bào gốc Nhật Bản. Với công dụng bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, nhanh chóng san bằng vết sẹo rỗ. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị cao cấp, hiện đại sẽ giúp collagen thẩm thấu hoặc đi sâu vào lớp hạ bì, kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, nhằm nâng vết lõm từ bên trong. Làn da sẽ trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Với chi phí hợp lý, nhiều lựa chọn, sản phẩm đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng kết hợp với tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến kết quả điều trị đáng kinh ngạc, lại chỉ có thời gian điều trị nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng. Collagen tươi Thụy Sĩ & Tế bào gốc Nhật Bản đã trở thành xu hướng làm đẹp cao cấp và rất được ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để được tư vấn thêm.

The post Collagen làm đầy sẹo nào là hiệu quả nhất? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2hYAxUU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét