Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cần tư vấn để quyết định có nên căng da mặt nội soi không?

Câu hỏi

Giờ thấy nhiều dịch vụ căng da quá cũng không biết chọn giải pháp nào cho phù hợp nữa, vì mình cũng không hiểu nhiều về công nghệ làm đẹp. Bác sĩ cho em hỏi có nên căng da mặt nội soi không, vì em theo dõi thì thấy giải pháp này được giới thiệu làm căng da khá tốt, lại có kết quả về lâu dài hơn những dịch vụ khác. Bs cho em lời khuyên với, em cảm ơn ! (Thủy Tiên – Ninh Thuận)

Trả lời

Chào bạn Tiên ! Chúng tôi rất vui khi nhận được thư của bạn, theo dõi nội dung dưới đây để có lời giải đáp có nên căng da mặt nội soi không bạn nhé.

Có nên căng da mặt nội soi không – Làm sao để quyết định

Nhu cầu làm đẹp lên ngôi nên các dịch vụ làm đẹp ra đời ngày càng nhiều cũng là điều dễ hiểu. Trong đó làm đẹp, trẻ hóa da, chăm sóc da là những dịch vụ mà không chị em nào muốn bỏ qua. Khi tuổi tác và những tác động trong cuộc sống ngày càng nhiều, làn da của bạn sẽ ngày càng xuất hiện nếp nhăn, da bắt đầu kém săn chắc, bề mặt da sạm – nhám…Vậy sự lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da nào là tốt nhất ? Có nên căng da mặt nội soi hay không ?

có nên căng da mặt nội soi không 1

Bác sĩ cần thực hiện soi da để biết được mức độ da cần cải thiện của bạn như thế nào. Từ đó, bs cũng sẽ tư vấn cho bạn có nên căng da mặt nội soi không.

Hiểu sơ về giải pháp căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi được biết đến là dịch vụ trẻ hóa da tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này giúp loại bỏ hiệu quả vùng da mặt bị chảy xệ, chùng nhão, xóa bỏ nếp nhăn bằng công nghệ nội soi mà không gây tổn thương, xâm lấn cho cơ thể. Thay vì phẫu thuật và bóc tách mô da bằng cách thông thường, dịch vụ này dùng đến thiết bị nội soi chuyên dụng để thực hiện phẫu thuật bóc tách các lớp da thừa, chùng nhão chảy xệ trên mặt, kéo căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn. Đầu gắn camera có chức năng dò tìm và thực hiện thao tác căng da chính xác, không chạm đến mạch máu hay dây thần kinh cần tránh dưới da.

có nên căng da mặt nội soi không 2

Cải thiện bề mặt da bằng cách đặt vết trích dưới da trực tiếp, sau đó nâng và kéo căng da mặt bằng thiết bị nội soi chuyên dụng.

Quyết định có nên đi căng da mặt nội soi hay không ?

So với các dịch vụ trẻ hóa da khác thì phương pháp này có hiệu quả cải thiện bề mặt da tốt hơn, vì việc nâng chỉnh cơ mặt, cải thiện độ đàn hồi qua thao tác phẫu thuật trực tiếp. Kết quả thẩm mỹ cao nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng, cho làn da phẳng mịn tinh tế mà không để lại sẹo hay di chứng nguy hiểm.

có nên căng da mặt nội soi không 3

Là phụ nữ, làn da và vóc dáng là rất quan trọng, vì vậy, bạn nên chăm sóc và làm đẹp cho da để tuổi thanh xuân được gìn giữ dài lâu.

Điều mà bạn cần tìm hiểu để sớm quyết định có chọn căng da nội soi hay không là cơ sở có dịch vụ tốt. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là bệnh viện đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ da và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với quy trình phẫu thuật được giới thiệu tỉ mỉ, chi tiết từ phía bệnh viện, bạn sẽ thật yên tâm khi thực hiện mà không còn phải băn khoăn lo ngại nữa.

Hãy đến trực tiếp bệnh viện để chúng tôi kiểm tra mức độ da chùng nhão của bạn để có lời khuyên có nên căng da mặt nội soi không, hay chọn dịch vụ nào phù hợp hơn với bạn. Việc của bạn là muốn làm đẹp và có quyền dược làm đẹp, còn việc thực hiện hãy để Bệnh viện Thẩm mỹ KIM giúp bạn !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Cần tư vấn để quyết định có nên căng da mặt nội soi không? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2gdiGNS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét