Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

TỰ TIN VỚI VÙNG DA MỊN MÀNG DƯỚI CÁNH TAY

bai-14

Vùng da dưới cánh tay tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ và sự tinh tế của người phụ nữ. Không một người phụ nữ tinh tế nào lại để cho vùng da dưới cánh tay bị nhăn nheo, tích tụ da và mỡ thừa quá mức. Căng da nách chảy xệ chính là dịch vụ thẩm mỹ toàn diện nhất để làm đẹp cho vùng da dưới cánh tay của bạn.

 

Căng da nách là gì?

 

Căng da nách là một tiểu phẫu giúp loại bỏ da lỏng lẻo và mỡ thừa khu vực cánh tay trên. Đặc biệt, căng da nách phù hợp với những người đã giảm cân. Bởi vì khi cơ thể bị tích mỡ quá đà, nhất là ở vùng da dưới cánh tay. Da phải căng ra để chứa được lượng mỡ thừa, tới khi giảm cân, lượng mỡ cũng giảm đi nhưng da không thể săn chắc trở lại. Điều này giống như một quả bóng bị xì hơi, chỉ còn lại một lớp da nhăn nhúm.

 

Đặc biệt, với những phụ nữ trung niên, việc tích mỡ dưới cánh tay và vùng da dưới cánh tay bị lỏng lẻo là không thể tránh khỏi.

 

Nhiều chị em thường biết đến phương pháp hút mỡ dưới cánh tay để khắc phụ vùng da nhiều mỡ và chảy xệ. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với lớp da dính chặt vào lớp mỡ. Còn nếu da bị chùng nhão quá nhiều thì căng da nách phù hợp hơn cả.

 

Căng da nách được thực hiện như thế nào?

 

Căng da nách là tiểu phẫu có xâm lấn. Bác sỹ sẽ cắt da vùng nách theo hình thoi và may cơ da theo kỹ thuật của căng da để vùng nách có thể lành lại.

 

Căng da nách có tác dụng:

 

  • Phục hồi làn da mịn màng cho vùng nách
  • Giảm da thừa và mỡ giữa khủy tay và nách
  • Giúp da săn chắc và căng mịn

 

Những lưu ý trước khi thực hiện căng da nách

 

Vì căng da nách là tiểu phẫu có xâm lấn, nên bạn cần lưu ý những điểm sau để tránh biến chứng trong quá trình thực hiện:

 

  • Hai tuần trước khi phẫu thuật: Dừng hút thuốc lá (đối với những người hút thuốc). Bởi hóa chất trong thuốc lá có khả năng để lại sẹo sau khi phẫu thuật và làm tăng nguy cơ biến chứng.
  • Một tuần trước khi phẫu thuật: Tuyệt đối không sử dụng đồ uống có cồn
  • Sáu giờ trước khi phẫu thuật: Không ăn hoặc uống gì trong thời gian này.

 

Chỉ với tiểu phẫu đơn giản với dịch vụ căng da nách tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn sẽ giúp bạn tự tin với vùng da dưới cánh tay mịn màng, săn chắc. Sự tinh tế của những thao tác phẫu thuật của những bàn tay thẩm mỹ tài  hoa tại Thẩm mỹ Sài Gòn sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ trọn vẹn nhất.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.8) 3823 9461
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com

http://ift.tt/T0F4ch



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2iDukOL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét