Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Có nên đi cắt mí mắt cho mắt trẻ trung hơn không?

Câu hỏi

Tôi năm nay 37 tuổi, vì mắt có dấu hiệu sụp mí nên tôi muốn tìm đến một phương pháp tốt điều trị tình trạng này, nhưng vì còn lo đến kỹ thuật nên không biết có nên đi cắt mí mắt không? Vì tôi nghe đâu dịch vụ này phù hợp cho những người có tình trạng giống tôi. Mong được Bác sĩ giải đáp cụ thể! (Mai, Bình Dương)

Trả lời

Chào chị Mai!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của chị gửi đến chúng tôi, với vấn đề “có nên đi cắt mí mắt không?” của chị, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Khi nói về cắt mí mắt chúng ta thường nghĩ nó chỉ là một dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp mắt thông thường. Tuy nhiên, công nghệ này còn được các chuyên gia đánh giá cao khi vừa giúp mắt đẹp hơn lại vừa khắc phục các tình trạng sụp mí, mắt nhiều da chùng, mỡ thừa hiệu quả.

có nên đi cắt mí mắt

Cắt mí mắt là thủ thuật giúp khắc phục sụp mí hiệu quả

Giải đáp có nên đi cắt mí mắt không?

Đối với những trường hợp sụp mí ban đầu như chị Mai thông thường không khó để trả lời có nên đi cắt mí mắt không? hay có nên cắt mi mắt cho trẻ không?. Bởi lẽ phương pháp này hiện đang được chú trọng để khắc phục các vấn đề sụp mí bẩm sinh, sụp mí thứ phát.

Bằng quy trình thẩm mỹ an toàn, trước khi cắt mí mắt Hàn Quốc, Bác sĩ sẽ xác định mức độ sụp mí của chị Mai, tính toán mức độ da chùng, mỡ thừa gây nên hiện tượng sụp mí để đưa ra phương pháp cắt rạch an toàn.

Với các trang thiết bị hiện đại, dụng cụ cắt mí mắt chuyên dụng cùng tay nghề Bác sĩ giàu kinh nghiệm, cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả cho từng trường hợp khuyết điểm. Mí mắt rõ nét hơn, da chùng, mỡ thừa không còn nữa, đồng thời với máy làm giảm sưng đau Smalux công nghệ ánh sáng LED đảm bảo mắt mau lành và nhanh chóng ổn định.

có nên cắt mi mắt cho trẻ

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được các Bác sĩ hàng đầu kiểm tra và giải đáp vấn đề có nên đi cắt mí mắt không

Cách chăm sóc sau khi điều trị sụp mí mắt

Mắt đẹp sau phẫu thuật có đạt hiệu quả không còn được dựa trên thời gian duy trì, vì thế bên cạnh thắc mắc có nên đi cắt mí mắt không, chị cũng nên tìm hiểu về các cách chăm sóc mắt sau khi điều trị sụp mí dưới đây để đảm bảo mí mắt đẹp hơn với thời gian duy trì lâu dài.

– Chườm mát bằng đá lạnh trong khoảng 1 – 2 ngày đầu tiên

– Chú ý ăn uống, ăn nhiều rau quả giàu vitamin C, vitamin A, kiêng khem các thực phẩm dễ tạo sẹo lồi như: rau muống, nước dừa, nếp, hải sản, thịt gà…

– Không để mắt tiếp xúc với bụi bẩn, gần các thiết bị điện tử trong thời gian dài, hạn chế đọc sách báo quá lâu.

– Ra ngoài nhớ chú ý bảo hộ, che chắn vùng mắt để không tiếp xúc với mặt trời và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

– Có nên đi cắt mí mắt không an toàn hơn nếu bạn quyết định cắt mí mắt và thực hiện uống thuốc và thăm khám theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ.

có nên cắt mi mắt cho trẻ hay không

Chăm sóc mắt đúng cách sẽ giúp mắt có thời gian duy trì lâu dài hơn

Trên đây là tất cả giải đáp của chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho vấn đề có nên đi cắt mí mắt không của chị Mai. Chúc chị mau đưa ra quyết định để sớm có được đôi mắt đẹp, cuốn hút như ý!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://ift.tt/2gH7e8z

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Có nên đi cắt mí mắt cho mắt trẻ trung hơn không? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2gH7ELW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét