Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN CHO PHỤ NỮ SAU SINH

bai-10

Sau thời kỳ mang thai và sinh con, phụ nữ thường đối mặt với hàng loạt các vấn đề đối với cơ thể như tăng cân không kiểm soát, cơ thể sồ sề, mông, ngực chảy xệ  hay “cô bé” giãn nở quá mức. Các vấn đề này khiến phụ nữ sau sinh rất tự ti với cơ thể mình và luôn lo sợ chồng sẽ chán mình, dẫn đến stress và hội chứng trầm cảm sau sinh. Chính vì vậy, thẩm mỹ sau sinh trong những năm gần đây phát triển mạnh mẽ nhằm giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng săn chắc.

TRẺ HÓA VÙNG KÍN SAU SINH

Với những người phụ nữ đã trải qua vài lần sinh nở, trong quá trình rặn sinh, âm đạo bị giãn rộng, các cơ âm đạo bị đứt gãy và mất dần sự đàn hồi từ đó dẫn đến hàng loạt các rắc rối khó nói ở khu vực tế nhị này. Điều này dẫn tới chuyện phòng the không được như ý, ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

Thêm vào đó, bên cạnh những thay đổi lớn về sự giãn nở bên trong thì bên ngoài thì vùng kín thường gặp phải tình trạng bị sắc tố đen, các môi bé, môi lớn trở nên dày hơn, da dư nhiều hơn,… Điều này làm nhiều chị em mất tự tin khi gần gũi chồng.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp laser điều trị trẻ hóa vùng kín sau sinh đang là giải pháp tối ưu được nhiều chị em lựa chọn.

  • Phương pháp phẫu thuật sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề bên ngoài của âm đạo như bị giãn rộng hay da dư thừa nhiều làm mất khoái cảm trong đời sống vợ chồng.
  • Còn phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng laser sẽ tác động trực tiếp lên thành ống âm đạo bị giãn, kích thích tăng sinh collagen, kết nối các mô cơ bị giãn. Giúp ống âm đạo được thu hẹp.
  • Đồng thời, tia laser tác động sâu đến các hắc tố melanin, làm chúng vỡ ra trong lúc điều trị, để lấy lại màu hồng tự nhiên của vùng kín. Tia laser cũng tăng cường collagen dưới da, giúp vùng da ở môi lớn giảm thiểu các nếp nhăn và môi bé săn gọn lại.

THON GỌN CƠ THỂ SAU SINH

Sau khi sinh, trọng lượng cơ thể có phần giảm đi song một số bộ phận trên cơ thể khó có thể giảm được. Khi sinh bé, trọng lượng cơ thể mẹ sẽ giảm đi, tuy nhiên để có một vòng eo thon gọn sau sinh các mẹ sẽ cần thêm khoảng thời gian tương đương khi mang thai. Bởi vì trong giai đoạn thai kỳ, mẹ đã đưa vào cơ thể một lượng lớn chất dinh dưỡng cho cơ thể để nuôi cả mẹ và bé. Điều này, dẫn tới lượng mỡ thừa dưới da tích tụ lại dần dần ngày càng nhiều, đặc biệt là vùng bụng, mông và đùi. Các vùng mỡ này nếu để lâu sẽ trở thành lớp mỡ cứng rất khó để đốt cháy, khiến quá trình làm thon gọn sau sinh tốn nhiều công sức hơn.

Tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn, phương pháp Hút mỡ được sử dụng hiệu quả nhất trong việc giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Hút mỡ là phương pháp đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng thông qua một ống hút chuyên dụng. Bên cạnh đó, công  nghệ tiên tiến hút mỡ bằng laser hoàn toàn không gây đau, đem lại hiệu quả lâu dài và áp dụng được cho vùng tay, lưng, đùi, mông.

Lượng mỡ trên cơ thể bạn dễ dàng được loại bỏ trong thời gian ngắn, hiệu quả duy trì dài lâu bằng phương pháp Hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn. Từ đó, giúp phụ nữ sau sinh đẩy nhanh quá trình thon gọn cơ thể.

KÉO NÚM VÚ TỤT SAU SINH

Đa số các các trường hợp bị tụt núm vú vào trong thường do bẩm sinh. Nhưng ở một số trường hợp, núm vú chỉ bị tụt sau khi cho con bú không đúng cách, do các tổ chức sẹo làm bóp méo, biến dạng các ống sữa, kéo chúng vào trong khiến núm vú bị tụt.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, kỹ thuật kéo núm vú tụt sau sinh được thực hiện bằng cách:

  • Bóc tách các dây chằng kéo tụt núm vú vào trong, rồi cố định núm vú ở một vị trí nhất định theo ý muốn để có một núm vú bình thường.
  • Trong trường hợp các ống dẫn sữa quá ngắn và các dây chằng và mô nâng đỡ cũng quá ngắn, và không thể kéo núm vú một cách bình thường. Bác sỹ giải phẫu sẽ phải dùng đến nhiều kỹ thuật tạo hình hỗ trợ khác để cố định núm vú không bị tụt vào.
  • Trong mọi trường hợp cuộc giải phẫu không làm tổn thương các ống dẫn sữa, không gây tổn thương đến các mạch máu nuôi núm vú, có như thế việc kéo núm vú ra mới hoàn thành tốt đẹp.

Các bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn nắm rõ nguyên tắc kéo núm vú tụt nên đã mang lại sự hài lòng sau phẫu thuật cho nhiều trường hợp bị tụt núm vú bẩm sinh hoặc sau sinh.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ, SA TRỄ SAU SINH

Trước khi sinh, nhiều phụ nữ có bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên. Nhưng sau sinh, bộ ngực bị biến dạng và teo nhỏ hẳn do sự thay đổi của cơ thể trong quá trình mang thai cũng như việc cho con bú không đúng cách. Điều này dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ sau sinh và khiến phụ nữ cảm thấy mình già đi và không còn sức hấp dẫn.

bai-10-1

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đã áp dụng một số kỹ thuật nâng ngực xệ, sa trễ sau sinh để giúp chị em lấy lại vòng một đẹp tự nhiên.:

  • Nếu ngực chỉ bị xệ ít, bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật bằng cách lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú. Khi khâu da lại, đầu ngực bao gồm núm vú và quầng ngực sẽ được nâng lên.
  • Nếu ngực bị xệ nhiều, phương pháp phẫu thuật được áp dụng là thu gọn da thừa của phần dưới núm vú của ngực. Các vết cắt da sẽ tùy theo kinh nghiệm của bác sỹ phẫu thuật, tùy theo độ dãn của da, để hoạch định một phương án cắt da thừa: Đường rạch thẳng từ núm vú đi xuống; vết cắt hình chữ T ngược hay vết cắt xéo.

Kèm theo đó là việc dời núm vú và quầng vú lên trên vị trí mới cao hơn vị trí cũ từ 2 đến 4 cm.

Ngoài ra còn một số kỹ thuật nâng ngực khác như: Kỹ thuật nâng ngực bằng nội soi chỉ dành riêng cho ngực không bị nhão; Phương pháp dùng chỉ để kéo ngực lên và đính vào các điểm cố định như màng xương của xương đòn; Hay kỹ thuật nâng ngực bằng cách căng da từ đường nách.

Phụ nữ sau sinh thường đối mặt với hàng loạt các vấn đề như chăm sóc con nhỏ, cơ thể mệt mỏi và thường mặc cảm vì thân hình không còn săn chắc như trước kia. Dẫn tới tình trạng trầm cảm sau sinh. Chính vì vậy, khi quyết định làm đẹp toàn diện sau sinh, bạn nên chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn – bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Uy tín hơn một thập kỷ trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ với người đứng đầu là GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương, sẽ là lựa chọn đáng tin cậy để bạn Làm đẹp toàn diện sau sinh.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 

GS.TS Nguyễn Xuân Cương

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571

Fax: (84.8) 3823 9461

Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999

Email: drcuong97@gmail.com

Website: www.thammysaigon.com

http://ift.tt/T0F4ch



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2i6FpL8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét